Thứ bảy, 07/12/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tung khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập

16/02/2022 6:30 PM (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển 2 chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng trị giá trên 3,3 tỷ.

Ngày 16/2, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị vừa triển khai hai chương trình khuyến mãi Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà với giải thưởng tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

Theo đó, nhằm mang đến "Lộc đầu năm" may mắn và sung túc cho khách hàng và gia đình, chương trình Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. 

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 1.

Tổng giải thưởng 2 chương trình khuyến mãi trị giá trên 3,3 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm: 02 Giải Nhất, mỗi giải là 01 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS; 04 Giải Nhì, mỗi giải là 01 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB; 06 Giải Ba, mỗi giải là 01 Đồng hồ thông minh S7 LTE 45mm dây thép; 18 Giải Khuyến khích, mỗi giải 01 là Máy lọc không khí Sharp FB -JM30V-B.

Song song, Chương trình khuyến mãi thứ hai - Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà sẽ được triển khai đặc biệt xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Các khách hàng này có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Giải thưởng chương trình là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 3.

Dai-ichi Life Việt Nam kỉ niệm 15 năm thành lập. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam và cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào cuối năm 2021 vừa qua là niềm vinh dự và tự hào to lớn của Công ty về sự tăng trưởng bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", hai chương trình khuyến mãi trên sẽ thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng và gia đình. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng, lan tỏa yêu thương và nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi trong năm 2022".

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

'Ông lớn' bán lẻ Nhật Bản chứng minh vai trò của thị trường Việt Nam bằng hành động

'Ông lớn' bán lẻ Nhật Bản chứng minh vai trò của thị trường Việt Nam bằng hành động

Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.

Giá trần giá vé máy bay biến động ra sao từ 1/1/2025?

Giá trần giá vé máy bay biến động ra sao từ 1/1/2025?

Theo quy định mới, giá dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa hạng phổ thông sẽ được định giá theo cự ly nhóm đường bay. Từ 1/1/2025, giá trần vé máy bay nội địa cao nhất sẽ là 4 triệu đồng.

Điều gì khiến “ông lớn” ngành sữa Nhật Bản chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt sản phẩm mới

Điều gì khiến “ông lớn” ngành sữa Nhật Bản chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên để ra mắt sản phẩm mới

“Ông lớn” ngành sữa Nhật Bản là Glico chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa bột mới dành cho trẻ em từ 3 tuổi, trước cả Nhật Bản. Phía tập đoàn đánh giá Việt Nam là một thị trường sữa rất tiềm năng.

Cảnh báo nạn giả danh nhân viên điện lực lừa đảo người dân

Cảnh báo nạn giả danh nhân viên điện lực lừa đảo người dân

Ngành điện khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác trước tình trạng một số đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện lừa người dân chuyển tiền.

Không thông báo gì, Temu dừng hoạt động ở Việt Nam

Không thông báo gì, Temu dừng hoạt động ở Việt Nam

Nhiều đơn hàng trên sàn thương mại điện tử Temu đình đám của Trung Quốc không được thông quan và giao dịch tại Việt Nam trong hôm nay. Nguyên nhân là Temu vừa tạm dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Nghĩa vụ của Temu là phải chuyển trả lại tiền cho người tiêu dùng.

Doanh nghiệp lo lắng khi người tiêu dùng thắt chặt hầu bao ăn Tết

Doanh nghiệp lo lắng khi người tiêu dùng thắt chặt hầu bao ăn Tết

Không khí mua sắm hiện nay phần nào phản ánh nỗi lo lớn của doanh nghiệp về doanh số hàng Tết. Dự báo người Việt sẽ chi tiêu dè dặt và tiết kiệm hơn cho Tết 2025.