Theo Ngọc Lan, các trangmạng xã hộiđang giật tít sai, cô không bị mất 7 tỷ vì mới đóng 2,4 tỷ... Tuy nhiên, Ngọc Lan bức xúc vì tư vấn dụ dỗ để ký và cô không đọc hợp đồng nên con số sau 10 năm rút ra không đúng con số thoả thuận.
Cô cho rằng không hề hay biết tin công ty bảo hiểm này được bán lại cho một công ty khác. Khi Ngọc Lan đến công ty bảo hiểm để yêu cầu làm rõ thông tin, cô phát hiện trong thời hạn bảo hiểm ghi con số 74 năm, không phải là 10 năm như tư vấn ban đầu thì "nhân viên cũng ậm ờ, không giải thích được".
Ngọc Lan cũng cho rằng, về luật thì cô thua đã ký hợp đồng mà không xem kỹ. Tuy nhiên, cô cần đối chất 3 bên với nhân viên tư vấn, công ty và muốn ký lại hợp đồng mới.
Ngọc Lan lên tiếng giải thích về thông tin bị mất 7 tỷ đồng
Trước đó, vào chiều ngày 7/4, Ngọc Lan cho biết đã mua 2 gói bảo hiểm cho bản thân và con trai trị giá tổng cộng 700 triệu/năm nhưng đến nay phát hiện nhiều thông tin trong hợp đồng không đúng theo tư vấn.
Thời điểm đó, Ngọc Lan được nhân viên tư vấn mời mua 2 gói bảo hiểm lớn, hứa hẹn sẽ nhận lại số tiền gần 10 tỷ sau 10 năm. Người bán hàng còn nói nếu nữ diễn viên không may xảy ra rủi ro thì con trai sẽ được đền bù 15 tỷ đồng.
Theo Ngọc Lan, cô cũng không hiểu sao mình lại mua luôn một lần cho 2 mẹ con. Thay vì tôi gửi ngân hàng thì số tiền lời sẽ nhiều hơn, nhưng cô nghĩ nếu cô xảy ra chuyện gì thì con số bồi thường sẽ lên đến 15 tỷ đồng.
Ngọc Lan lên tiếng giải thích về thông tin bị mất 7 tỷ đồng
Hiện tại, nữ diễn viên không rõ chuyện sẽ nhận lại tiền sau 10 năm hay 74 năm vì công ty bảo hiểm trước kia đã bán lại cho một đơn vị mới nhưng không thông báo cho khách hàng về sự việc này.
Do đó, Ngọc Lan chia sẻ để mọi người khi muabảo hiểmphải kỹ lưỡng để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc như trên.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.