Gà tre Bắc vốn là thú chơi từng tồn tại lâu đời ở mảnh đất Hà thành. Sau một thời gian bị lãng quên, giờ đây việc nuôi và chơi gà tre Bắc đang được giới trẻ Hà Nội phục hồi. Ảnh: Internet
Gà tre Bắc còn được gọigà tre "Bắc tít". Đây là giống gà nhỏ nhưng cực kỳ nhanh nhẹn. Ảnh: Facebook
Gà mái trưởng thành nặng không quá 500 gram, còn gà trống nặng không quá 700 gram. Ảnh: Dân Việt
Gà tre Bắc có màu sắc khá phong phú, phổ biến nhất là ô, trắng, chuối xám, hoa mơ, tía...Ảnh: Dân Việt
Theo giới chơi gà, ưu điểm của giống gà tre Bắc là dễ chơi, phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng của miền Bắc. Ảnh: Dân Việt
Việc chăm sóc cũng tương đối dễ dàng không quá cầu kỳ, chỉ cần dọn dẹp chuồng trại sạch sẽ. Ảnh: Dân Việt
Một chú gà tre Bắc đúng tiêu chuẩn thường có đặc điểm như mặt tròn, mắt đỏ, mỏ ngắn, chân tròn, hai hàng vảy song song cân đối, mã vừa phải ôm trọn phần hông của gà, cánh che hết phần chân gần đến cựa, cần cổ khi gáy cong về phía sau và dáng gáy hết lực oai vệ. Ảnh: Facebook
Giá của những chúgà treBắc tùy thuộc vào ngoại hình của chúng. Ảnh: Facebook
Có những chú gà giá từ 1 - 2 triệu đồng, nhưng cũng có những chú gà có giá lên đến 10, thậm chí là gần 100 triệu đồng. Ảnh: Facebook
Dù rất nhỏ song mỗi chú gà tre Bắc tít luôn toát lên vẻ dung mãnh. Ảnh: Facebook
TP.HCM vừa khởi động chương trình khuyến mãi mua sắm cho người dân trong dịp hè với đối tượng tham gia là các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn….
Động thái thay đổi ổ điện tại nhiều cửa hàng của chuỗi The Coffee House đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người cho rằng đây là cách "đuổi khéo" khách ngồi lâu, nhưng sự thật liệu có đúng như vậy?
Từng là nơi tạo ra xu hướng nhưng giờ đây các siêu thị, cửa hàng, quán cafe... đang phải thường xuyên theo dõi, cập nhật các trào lưu ẩm thực trên TikTok để kịp thời "đu trend" nhằm thu hút khách hàng.
Quyết định của The Coffee House được nhiều khách hàng nói vui là “tiết kiệm điện”, chuỗi đã tự tước đi yếu tố từng làm nên sức hấp dẫn, tiện ích hút khách của mình.
TP.HCM vừa khởi động chương trình khuyến mãi mua sắm cho người dân trong dịp hè với đối tượng tham gia là các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn….
Động thái thay đổi ổ điện tại nhiều cửa hàng của chuỗi The Coffee House đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người cho rằng đây là cách "đuổi khéo" khách ngồi lâu, nhưng sự thật liệu có đúng như vậy?
Từng là nơi tạo ra xu hướng nhưng giờ đây các siêu thị, cửa hàng, quán cafe... đang phải thường xuyên theo dõi, cập nhật các trào lưu ẩm thực trên TikTok để kịp thời "đu trend" nhằm thu hút khách hàng.
Quyết định của The Coffee House được nhiều khách hàng nói vui là “tiết kiệm điện”, chuỗi đã tự tước đi yếu tố từng làm nên sức hấp dẫn, tiện ích hút khách của mình.