Chủ nhật, 24/11/2024
kết quả tìm kiếm (7)
Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam

Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu".

Việt Nam góp phần tạo nên thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Việt Nam góp phần tạo nên thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Một tập đoàn của Thụy Sĩ tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD, theo báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance Anh quốc.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Đáng chú ý, thương hiệu quốc gia Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020 - 2022.

Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng 11% lên 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng 11% lên 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. Sự gia tăng lớn về giá trị thương hiệu của Việt Nam đang ngày càng được nhận định là một nơi an toàn và ổn định để đầu tư.

K-pop trỗi dậy từ thất bại

K-pop trỗi dậy từ thất bại

Các chuyên gia cho rằng đã đến lúc K-pop không nên được định nghĩa là nhạc pop Hàn Quốc khi tầm ảnh hưởng của nó đã lan tỏa đến phạm vi toàn cầu.

Viettel 6 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam

Viettel 6 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12- 2021; với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm 2020.

Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm

Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm

Năm thứ 9 liên tiếp công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand đã xếp Apple vào vị trí đầu danh sách hàng năm về các thương hiệu giá trị nhất thế giới.