Hà Nội 31oC
Thứ ba, 31/01/2023
kết quả tìm kiếm (4)
Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng 11% lên 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng 11% lên 431 tỷ USD

Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. Sự gia tăng lớn về giá trị thương hiệu của Việt Nam đang ngày càng được nhận định là một nơi an toàn và ổn định để đầu tư.

K-pop trỗi dậy từ thất bại

K-pop trỗi dậy từ thất bại

Các chuyên gia cho rằng đã đến lúc K-pop không nên được định nghĩa là nhạc pop Hàn Quốc khi tầm ảnh hưởng của nó đã lan tỏa đến phạm vi toàn cầu.

Viettel 6 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam

Viettel 6 năm liền là thương hiệu số 1 Việt Nam

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm 2021 với định giá 6,061 tỷ USD do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố giữa tháng 12- 2021; với giá trị thương hiệu tăng thêm 260 triệu USD so với năm 2020.

Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm

Apple tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu tốt nhất năm

Năm thứ 9 liên tiếp công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand đã xếp Apple vào vị trí đầu danh sách hàng năm về các thương hiệu giá trị nhất thế giới.