Gửi tiết kiệm tại Vietbank được hoàn tiền phí và nhận quà
Quốc Hải
20/02/2023 7:00 PM (GMT+7)
Khi khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền vào Vietbank để gửi tiết kiệm với số tiền từ 100 triệu đồng (hoặc đô la Mỹ tương đương) cho kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, sẽ được hoàn lại phí chuyển tiền lên đến 0,03% trên tổng số tiền gửi tiết kiệm.
Từ nay đến ngày 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) triển khai chương trình hoàn phí chuyển tiền dành cho các khách hàng cá nhân chuyển khoản tiền đến Vietbank để gửi tiết kiệm.
Theo đó, khi khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền vào Vietbank để gửi tiết kiệm với số tiền từ 100 triệu đồng (hoặc đô la Mỹ tương đương) cho kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn lại phí chuyển tiền.
Mức phí mà khách hàng được hoàn lên đến 0,03% trên tổng số tiền khách hàng gửi tiết kiệm. Đây là một ưu đãi cộng thêm cho người gửi tiền tại Vietbank.
Bên cạnh đó, từ ngày 02/02 đến ngày 01/5/2023, Vietbank cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi "16 năm Đồng hành và Tri ân" dành cho các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mua bảo hiểm với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 7 tỷ đồng.
Chỉ cần gửi tiết kiệm tại quầy hoặc gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay các quà tặng tiện ích như nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, bộ chén đĩa… hoặc các e-voucher từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng và được tham gia ngay vòng quay may mắn trên ứng dụng Vietbank Digital với hàng ngàn giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 2 triệu đồng.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với các giải thưởng giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS, 09 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode, 25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC, 65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.