Hàng không lên kế hoạch khai thác hàng loạt đường bay đến Trung Quốc
Hồng Trâm
16/12/2022 1:00 PM (GMT+7)
Việc Trung Quốc có các động thái nới lỏng chính sách kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 là tín hiệu tích cực cho hoạt động khai thác hàng không giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Hàng hàng không Vietjet cho biết đơn vị đang đẩy nhanh việc mở lại các đường bay kết nối Việt Nam với các điểm đến tại Trung Quốc. Theo đó, từ tháng 10/2022, đơn vị đã khai thác hai đường bay kết nối TP.HCM với Hàng Châu và Thành Đô.
Đáng chú ý, từ 15/12, Vietjet sẽ tiếp tục mở thêm các đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải, Thâm Quyến và Vũ Hán.
Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Trung Quốc. Ảnh: VJ
Hiện tại, Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thành Đô, Trùng Khánh... ngay sau khi Trung Quốc chính thức mở cửa hoàn toàn trở lại.
Hiện nay, Vietjet là hãng hàng không tiên phong mở lại các đường bay quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát với mạng bay phủ khắp các điểm đến trong khu vực đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Kazakhstan và Trung Quốc...
"Chúng tôi cũng đưa vào khai thác dòng tàu bay thân rộng A330 cùng hạng vé đẳng cấp SkyBoss Business trên nhiều đường bay quốc tế, sẵn sàng mở rộng mạng bay tới những điểm đến xa hơn tại Australia, châu Âu...", đại diện Vietjet cho hay.
Thị trường hàng không đang dần khôi phục. Ảnh: H.T
Với các chính sách mở cửa chào đón du khách quốc tế, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế, người Việt Nam cũng dễ dàng trở lại với các hành trình bay quốc tế để du lịch, thăm thân, du học, công tác khi hầu hết các nước trong khu vực và thế giới đã nới lỏng hay gỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Tại Home Plate BBQ, một nhà hàng theo phong cách Mỹ ở Bắc Kinh, nhân viên đang in lại thực đơn. Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc có nghĩa là thịt bò Mỹ - một nguyên liệu từng là ngôi sao - sẽ sớm không còn trên bàn ăn.
Thực phẩm chức năng - lĩnh vực tưởng chừng mang đậm yếu tố chăm sóc sức khỏe - đang trở thành "miền đất hứa" cho những quảng cáo sai sự thật, đặc biệt khi có sự góp mặt của người nổi tiếng.
Chợ điện tử Temu của Trung Quốc và nhà bán lẻ thời trang nhanh Shein sẽ tăng giá vào tuần tới với người tiêu dùng Mỹ khi thuế quan toàn diện và lệnh trừng phạt đối với hàng nhập khẩu giá trị thấp của Tổng thống Donald Trump đẩy chi phí lên cao.
Tại Home Plate BBQ, một nhà hàng theo phong cách Mỹ ở Bắc Kinh, nhân viên đang in lại thực đơn. Cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc có nghĩa là thịt bò Mỹ - một nguyên liệu từng là ngôi sao - sẽ sớm không còn trên bàn ăn.
Thực phẩm chức năng - lĩnh vực tưởng chừng mang đậm yếu tố chăm sóc sức khỏe - đang trở thành "miền đất hứa" cho những quảng cáo sai sự thật, đặc biệt khi có sự góp mặt của người nổi tiếng.
Chợ điện tử Temu của Trung Quốc và nhà bán lẻ thời trang nhanh Shein sẽ tăng giá vào tuần tới với người tiêu dùng Mỹ khi thuế quan toàn diện và lệnh trừng phạt đối với hàng nhập khẩu giá trị thấp của Tổng thống Donald Trump đẩy chi phí lên cao.