Hàng không lên kế hoạch khai thác hàng loạt đường bay đến Trung Quốc
Hồng Trâm
16/12/2022 1:00 PM (GMT+7)
Việc Trung Quốc có các động thái nới lỏng chính sách kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 là tín hiệu tích cực cho hoạt động khai thác hàng không giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Hàng hàng không Vietjet cho biết đơn vị đang đẩy nhanh việc mở lại các đường bay kết nối Việt Nam với các điểm đến tại Trung Quốc. Theo đó, từ tháng 10/2022, đơn vị đã khai thác hai đường bay kết nối TP.HCM với Hàng Châu và Thành Đô.
Đáng chú ý, từ 15/12, Vietjet sẽ tiếp tục mở thêm các đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải, Thâm Quyến và Vũ Hán.
Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Trung Quốc. Ảnh: VJ
Hiện tại, Vietjet đang chuẩn bị kế hoạch mở lại hàng loạt các đường bay đến Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thành Đô, Trùng Khánh... ngay sau khi Trung Quốc chính thức mở cửa hoàn toàn trở lại.
Hiện nay, Vietjet là hãng hàng không tiên phong mở lại các đường bay quốc tế ngay khi dịch bệnh được kiểm soát với mạng bay phủ khắp các điểm đến trong khu vực đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Kazakhstan và Trung Quốc...
"Chúng tôi cũng đưa vào khai thác dòng tàu bay thân rộng A330 cùng hạng vé đẳng cấp SkyBoss Business trên nhiều đường bay quốc tế, sẵn sàng mở rộng mạng bay tới những điểm đến xa hơn tại Australia, châu Âu...", đại diện Vietjet cho hay.
Thị trường hàng không đang dần khôi phục. Ảnh: H.T
Với các chính sách mở cửa chào đón du khách quốc tế, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế, người Việt Nam cũng dễ dàng trở lại với các hành trình bay quốc tế để du lịch, thăm thân, du học, công tác khi hầu hết các nước trong khu vực và thế giới đã nới lỏng hay gỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.