Hàng xuất khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế đang bán với giá siêu ưu đãi tại TP.HCM
Phúc Minh
28/05/2023 1:00 PM (GMT+7)
Các mặt hàng quần áo, thực phẩm, đồ gia dụng… đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã xuất khẩu sang nhiều thị trường đang siêu giảm giá, khuyến mãi tại Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM.
Rất đông người dân đã đổ về Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM trong hai ngày cuối cùng 27 - 28/5 để tham quan, mua sắm. Sau chuỗi hoạt động kết nối giao thương, hội chợ chính thức mở cửa phục vụ khách hàng Việt. Theo đó, người dân được tham quan và mua các mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam và các thương hiệu lớn với giá ưu đãi hấp dẫn.
Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy các mặt hàng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như quần áo, thực phẩm, gia dụng… đều được áp dụng giá khuyến mãi lên tới tới 50% tại Hội chợ xuất khẩu TP.HCM.
Thương hiệu thời trang jeans cao cấp xuất khẩu của Việt Nam - V-Sixty Four giảm giá đến 50%. V-Sixty Four đang xuất khẩu dòng thời trang jean sang nhiều nước Âu Mỹ. Đây là một trong số những lần giảm giá hiếm hoi của thương hiệu này. Ngoài ra, V-Sixty Four còn có chương trình đồng giá 199.000, 299.000, 399.000 đồng thu hút người dân mua sắm.
Một thương hiệu thời trang trẻ em, phụ kiện xuất khẩu, chuyên các sản phẩm gối ôm, túi xách mẫu mã bắt mắt, hợp thời trang, lại giảm giá sâu 30-50% nên gian hàng kín khách.
Khách trực tiếp thưởng thức thử vú sữa, nho, chôm chôm, vải đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của Việt Nam.
Măng cụt Lái Thiêu, xoài giống Úc, bưởi da xanh… chuẩn xuất khẩu được giới thiệu và bán ngay tại Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM.
Các tỉnh thành cũng mang đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu… để giới thiệu, bán với giá ưu đãi phục vụ người dân.
Không chỉ mua sắm hàng siêu giảm giá, người dân và du khách tham gia Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM còn được trải nghiệm các hoạt động biểu diễn ẩm thực, sử dụng các loại gia vị, nguyên liệu của Việt Nam. Đây đều là các loại nguyên liệu đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Các đầu bếp trực tiếp chế biến sushi ngay tại hội chợ. Khách hàng thích thú khi được chứng kiến và dùng miễn phí.
Hội chợ Xuất khẩu TP.HCM diễn ra từ ngày 25 - 28/5. Đây là hội chợ chuyên đề tập trung duy nhất vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều khó khăn. Hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp kết nối khách hàng, thị trường tiềm năng. Ngoài ra, hội chợ cũng quyết định mở cửa phục vụ người dân, giới thiệu những sản phẩm xuất khẩu, chất lượng của doanh nghiệp Việt.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.