Vietnam Airlines cho hay hãng sẽ phục vụ bánh Trung Thu cho hành khách trên các chuyến bay nội địa xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM.
Chương trình dự kiến diễn ra trên một số chuyến bay trong ngày 8/8 đến 10/8 và trên tất cả chuyến bay trong ngày 11/8 đến 12/8, hành trình nội địa từ Hà Nội và TP.HCM. Sau dịp trên, hãng sẽ tiếp tục tặng bánh trong những ngày Tết Trung Thu vào tháng 9.
Vietnam Airlines tặng bánh trung thu cho hành khách trên các chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM. Ảnh: VNA
Đây là những món quà ý nghĩa mà Vietnam Airlines dành tặng hành khách nhân dịp lễ Vu Lan và Tết Trung Thu đang đến gần. Mỗi hành khách sẽ được tặng một hộp bánh nướng với các hương vị đa dạng như hạt sen, dưa lưới, khoai môn, đậu xanh lá dứa...
Bánh nướng do công ty suất ăn Nội Bài (NCS) và công ty suất ăn Việt Nam (VACS) sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt, nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, hương vị tròn đầy kết hợp giữa phong cách cổ truyền và hiện đại.
Vietnam Airlines mong muốn lan toả những nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt. Ảnh: VNA
Bánh được đặt trong hộp giấy thiết kế đẹp mắt để hành khách không chỉ thưởng thức, mà còn có thể mang về tặng người thân, gia đình trong dịp báo hiếu, đoàn viên.
Thông qua hoạt động này, Vietnam Airlines mong muốn lan toả những nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm bay cho hành khách.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Chính sách miễn phí vận chuyển đang trở thành "vũ khí" cạnh tranh không thể thiếu của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Freeship có đủ để giữ chân người tiêu dùng trong cuộc đua khốc liệt này?