Ở lần lên đời này, phiên bản cơ sở LX vốn có giá khởi điểm từ 28.045 USD đã được loại bỏ và thay vào đó là bản EX 2WD có giá từ 32.355 USD (giá đã bao gồm phí vận chuyển), tức cao hơn 4.310 USD so với phiên bản tiền nhiệm.
Với màn hình cảm ứng 7 inch mới, động cơ được tinh chỉnh cho công suất 190 mã lực và những nâng cấp khác, Honda hy vọng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với mức tăng giá trên.
Đối với những khách hàng thích tiết kiệm nhiên liệu, có thể lựa chọn hệ truyền động hybrid được cung cấp trên Sport 2WD, Sport AWD và Sport Touring AWD. Công suất kết hợp của hệ truyền động này là 204 mã lực. Với hệ dẫn động cầu trước, hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 53% so với phiên bản dẫn động hai bánh với động cơ đốt trong 1.5L.
Về trang bị, phiên bản cơ sở EX được trang bị khá đầy đủ với ghế trước có sưởi, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số một phần, điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu có sưởi và la-zăng 18 inch.
Trong khi đó, bản EX-L có giá khởi điểm 35.005 USD, sẽ có màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây và hệ thống âm thanh 8 loa.
Phiên bản Sport rẻ nhất trong số các dòng hybrid mà người dùng có thể lựa chọn có giá khởi điểm từ 33.195 USD, đi kèm với các điểm nhấn bên ngoài màu đen bóng, bộ chụp ống xả hình chữ nhật, bánh xe 18 inch màu đen và ghế ngồi thể thao, cũng như vô lăng và cần số bọc da.
Nếu muốn chọn bản cao cấp hơn, người dùng có thể lựa chọn bản Sport Touring với bánh xe 19 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, định vị vệ tinh, Wi-Fi hotspot… Đây cũng chính là phiên bản đắt nhất của mẫu crossover này, khởi điểm từ 39.845 USD.
Mới đây, Honda CR-V 2023 tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử tại Thái Lan. Theo thông tin mình tìm hiểu thì CR-V mới sẽ ra mắt tại Thái Lan vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023, rồi mở rộng sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.
Thuế quan của ông Trump đe dọa làm tăng giá xe mới, nhưng không phải nhà sản xuất ô tô nào cũng sẽ chuyển chi phí cho người tiêu dùng. Huyndai tuyên bố sẽ giữ giá ổn định trong vài tháng nữa với người tiêu dùng Mỹ.
Tạp chí Nikkei Asia của Nhật Bản hôm nay 2/4 có bài viết về việc khổng lồ công nghệ Việt Nam FPT đã mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) mới tại Đà Nẵng, hợp tác với chính quyền địa phương để tiến hành nghiên cứu và phát triển công nghệ và nguồn nhân lực trong lĩnh vực bán dẫn và AI.
Doanh số của công ty xe điện khổng lồ Trung Quốc BYD năm ngoái đã vượt qua 100 tỉ USD, vượt qua đối thủ Tesla, khi BYD khiến người tiêu dùng kinh ngạc với một loạt xe điện và xe hybrid được trang bị các tính năng công nghệ cao.
Tập đoàn xe điện BYD ra mắt hệ thống sạc mới tại Trung Quốc hôm thứ Hai 17/3, làm gia tăng sự cạnh tranh khốc liệt đã có sẵn trên thị trường ô tô lớn nhất thế giới và đưa công ty này tiến xa hơn so với các đối thủ như Tesla.
Thuế quan của ông Trump đe dọa làm tăng giá xe mới, nhưng không phải nhà sản xuất ô tô nào cũng sẽ chuyển chi phí cho người tiêu dùng. Huyndai tuyên bố sẽ giữ giá ổn định trong vài tháng nữa với người tiêu dùng Mỹ.
Tạp chí Nikkei Asia của Nhật Bản hôm nay 2/4 có bài viết về việc khổng lồ công nghệ Việt Nam FPT đã mở một trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) mới tại Đà Nẵng, hợp tác với chính quyền địa phương để tiến hành nghiên cứu và phát triển công nghệ và nguồn nhân lực trong lĩnh vực bán dẫn và AI.
Doanh số của công ty xe điện khổng lồ Trung Quốc BYD năm ngoái đã vượt qua 100 tỉ USD, vượt qua đối thủ Tesla, khi BYD khiến người tiêu dùng kinh ngạc với một loạt xe điện và xe hybrid được trang bị các tính năng công nghệ cao.
Tập đoàn xe điện BYD ra mắt hệ thống sạc mới tại Trung Quốc hôm thứ Hai 17/3, làm gia tăng sự cạnh tranh khốc liệt đã có sẵn trên thị trường ô tô lớn nhất thế giới và đưa công ty này tiến xa hơn so với các đối thủ như Tesla.