Tòa tối cao Singapore phán quyết một người dùng Instagram phải bồi thường 200.000 cho Louis Vuitton

Tòa tối cao Singapore phán quyết một người dùng Instagram phải bồi thường 200.000 cho Louis Vuitton

Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.

Giá vé đường sắt đô thị Hà Nội tăng 30 -40%

Giá vé đường sắt đô thị Hà Nội tăng 30 -40%

Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.

AEON muốn mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM, dự kiến tuyển tới 1.500 lao động

AEON muốn mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM, dự kiến tuyển tới 1.500 lao động

Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.

Nhiều mẫu iPhone đang giảm giá "sập sàn", có mẫu chỉ còn nửa giá

Nhiều mẫu iPhone đang giảm giá 'sập sàn', có mẫu chỉ còn nửa giá

Tâm điểm của loạt deal công nghệ đầu tháng 7 này chính là loạt iPhone đang được giảm giá mạnh mẽ.

Chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản muốn mở rộng quy mô tại TP.HCM

Chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản muốn mở rộng quy mô tại TP.HCM

Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.

Giảm kích cỡ, tăng doanh số: Hàng tiêu dùng đổi chiến thuật giữ chân người mua eo hẹp

Giảm kích cỡ, tăng doanh số: Hàng tiêu dùng đổi chiến thuật giữ chân người mua eo hẹp

Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.