Hà Nội 31oC
Thứ sáu, 19/08/2022
kết quả tìm kiếm (25)
Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN

Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.

“Nương tựa” thương mại điện tử

“Nương tựa” thương mại điện tử

Không chỉ là phao cứu sinh cho doanh nghiệp Việt trong dịch bệnh, thương mại điện tử sẽ trở thành kênh bán hàng hiệu quả trong thời gian tới.

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ logistics trong giao nhận hàng hóa

Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ logistics trong giao nhận hàng hóa

Ứng dụng công nghệ logistics được đánh giá là giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Kênh thương mại điện tử giúp ngành hàng tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng gấp 5 lần

Kênh thương mại điện tử giúp ngành hàng tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng gấp 5 lần

Nếu như hơn 80% người dùng internet tại Đông Nam Á mua sắm trực tuyến thì tại Việt Nam có tới 85% người tiêu dùng chi tiêu cho mua sắm trực tuyến kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

MỞ THẺ SACOMBANK MASTERCARD DEBIT, HOÀN NGAY 50.000 ĐỒNG

MỞ THẺ SACOMBANK MASTERCARD DEBIT, HOÀN NGAY 50.000 ĐỒNG

Từ nay đến ngày 31/7/2022, các chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard và Sacombank Mastercard Only One khi kích hoạt thẻ thành công và mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ mPOS, POS, giao dịch trực tuyến (online) có giá trị tối thiểu từ 200.000 đồng trong vòng 7 ngày sẽ được hoàn 50.000 đồng.

81% người Việt có thói quen mua sắm trực tuyến

81% người Việt có thói quen mua sắm trực tuyến

81% người Việt Nam tham gia khảo sát cho biết họ xem việc mua sắm trực tuyến là một thói quen không thể thiếu mỗi ngày.

Mạnh tay chi tiền mua hàng thương mại điện tử

Mạnh tay chi tiền mua hàng thương mại điện tử

Các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng củng cố được niềm tin của người tiêu dùng, khiến họ sẵn sàng chi tiêu trực tuyến nhiều hơn.

Số hóa, đòn bẩy tăng trưởng

Số hóa, đòn bẩy tăng trưởng

Lộ trình phục hồi của Việt Nam sẽ được tiếp thêm động lực dựa vào sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số.

Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?

Năm 2022 bán lẻ Việt sẽ ra sao?

Việt Nam vẫn nằm trong nhóm các nước đang trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Do vậy, ngành bán lẻ năm 2022 vẫn cần lực đẩy rất lớn

Sàn thương mại điện tử sôi động phục vụ Tết

Sàn thương mại điện tử sôi động phục vụ Tết

Tết Nguyên đán cận kề cũng là lúc các sàn thương mại điện lớn lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết.