Ngày càng có nhiều khu trung tâm thương mại lụi tàn, phần lớn là bởi nhu cầu của mọi người đã thay đổi chóng mặt vài năm trở lại đây.
Amazon đang phải đối mặt với vụ kiện trị giá 280 triệu USD từ một nhà sản xuất của Việt Nam có tên là Gilimex.
Báo cáo của Cốc Cốc cho thấy đại dịch COVID-19 có tác động mạnh mẽ tới đời sống xã hội. Trong bối cảnh đó, mua sắm trực tuyến đã có bước nhảy vọt ấn tượng và dần trở thành xu hướng bền vững mới.
Người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tại địa chỉ www.OnlineFriday.vn từ 0h đêm ngày 2/12/2022 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Mua sắm trực tuyến và các giải pháp thanh toán không tiền mặt đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19.
Từ nay đến 22/12, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Giảm hết cỡ - Sale bất ngờ” ưu đãi đến 100% cho khách hàng cá nhân khi giao dịch trực tuyến với tổng giá trị hơn 1,3 tỷ đồng.
Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội và tác động của Cuộc cách mạng 4.0, tiêu dùng số đang là xu thế tất yếu của các hoạt động thương mại tại Việt Nam. Do vậy, thích ứng cùng tiêu dùng số vừa là đòi hỏi khách quan, vừa là cơ hội đối với các doanh nghiệp hiện nay.
Sacombank triển khai chương trình “Rủ bạn mở Pay – Ưu đãi thật hay” trong suốt tháng 10/2022 với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng dành cho cả khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới Sacombank Pay.
Ước tính tỉ lệ người dùng internet tham gia mua sắm trực tuyến ở Việt Nam chiếm trên 90%, trong khi tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tửluôn ở mức cao, trên 20%/năm. Nhưng số thuế nộp ngân sách nhà nước từ lĩnh vực này chưa tương xứng với tiềm năng phát triển, gây thất thu ngân sách nhà nước.
Chi tiêu cùng thẻ Sacombank Visa ngay hôm nay để có cơ hội trúng lớn - nhận chuyến đi 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người đến Qatar và xem 2 trận tứ kết FIFA World Cup 2022™...