Hà Nội 31oC
Thứ sáu, 01/07/2022

Ngân hàng đua nhau tung chương trình khuyến mại dịp 8/3

08/03/2022 11:37 AM (GMT+7)

Các ngân hàng đua nhau tung ra chương trình khuyến mãi với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3…

Ngân hàng đua nhau tung chương trình khuyến mại dịp 8/3 - Ảnh 1.

Các ngân hàng đồng loạt tung chương trình ưu đãi dành cho phái đẹp nhân ngày 8/3. Ảnh: Sacombank

Ưu đãi lớn tại Sacombank dành cho khách hàng nữ

Tại Sacombank, từ ngày 07 – 11/3/2022, khách hàng nữ mở mới tài khoản tại các điểm giao dịch Sacombank sẽ được miễn phí Combo Plus, 4.0 trong vòng 6 tháng; khách hàng nữ gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 – 36 tháng với số tiền từ 100 triệu đồng sẽ được tặng 83.000 đồng.

Đặc biệt, trong ngày 08/3/2022, 830 khách hàng nữ đầu tiên thực hiện giao dịch chuyển tiền nhanh Napas 247 qua kênh trực tuyến từ 5 triệu đồng và 830 khách hàng nữ đầu tiên nạp tiền điện thoại qua kênh trực tuyến từ 200.000 đồng sẽ được tặng 83.000 đồng. Khách hàng nữ ký mới hoặc gia hạn bảo quản tài sản, thuê ngăn tủ sắt sẽ được miễn phí các hợp đồng giá trị dưới 1 triệu đồng. 

Sacombank cũng sẽ gửi tặng hoa chúc mừng đến các nữ doanh nhân tại các doanh nghiệp là khách hàng VIP của Sacombank nhân dịp 8/3. 

Ngân hàng đua nhau tung chương trình khuyến mại dịp 8/3 - Ảnh 2.

Khách hàng nữ sẽ nhận được nhiều món quà bất ngờ từ các ngân hàng dịp 8/3 năm nay. Ảnh: Quốc Hải

Cũng trong ngày 8/3, khách hàng nữ tham gia sản phẩm K-Care Bảo hiểm bệnh ung thư với mức phí từ 3 triệu đồng hoặc sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác có mức phí từ 25 triệu đồng tại Sacombank sẽ được tăng 83.000 đồng hoặc 830.000 đồng. Đồng thời, tất cả khách hàng khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi tại Sacombank còn được hoàn phí bảo hiểm lên đến 15% và hoàn phí chuyển đổi trả góp khi thanh toán phí bảo hiểm qua thẻ tín dụng.

Ngoài ra, từ ngày 07 - 31/3/2022, tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế cá nhân Sacombank có phát sinh giao dịch ăn uống, mua sắm tại nhà hàng Hutong, Sumo Yakiniku, Daruma, iSushi, GoGi House, GoGi Steak, K-Pub, Việt Phố, Pizza Company, trung tâm thương mại Parkson, trang sức SBJ, shop Hoa yêu thương sẽ được hoàn tiền đến 200.000 đồng hoặc giảm 10 – 20% trên mỗi hóa đơn thanh toán.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, từ nay đến hết tháng 8/2022, Sacombank áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí thường niên, hoàn tiền, tặng Macbook Air 13" M1 256G, tai nghe Airpods 3, cặp đựng laptop cao cấp cho doanh nghiệp mở mới thẻ doanh nghiệp Sacombank MasterCard và có phát sinh giao dịch thỏa điều kiện.

"Nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt" tại HDBank

Không chỉ Sacombank, từ nay đến hết tháng 3/2022, HDBank dành nhiều ưu đãi đặc quyền trao tặng đến khách hàng nữ thông qua chương trình "Nâng niu vẻ đẹp phụ nữ Việt". Theo đó, khách hàng là phái nữ khi gửi tiết kiệm từ 200 triệu đồng trở lên tại HDBank đều được nhận một phần quà gia dụng cao cấp, cùng các chị em nâng niu chăm chút ngôi nhà và gia đình.

Đặc biệt, HDBank tiên phong triển khai chương trình "Ưu đãi lớn dành cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ" với nhiều ưu đãi vượt trội.

Cụ thể, từ nay đến hết năm 2022, HDBank dành 1.000 tỷ đồng để giảm sâu lãi suất vay xuống còn chỉ từ 8%/năm cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận vốn tín dụng giá thấp.

Ngân hàng đua nhau tung chương trình khuyến mại dịp 8/3 - Ảnh 3.

HDBank dành 1.000 tỷ đồng để giảm sâu lãi suất vay xuống còn chỉ từ 8%/năm cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. Ảnh: HDBank

Theo đó, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ được xác định là doanh nghiệp do phụ nữ sở hữu ít nhất 51% hoặc đồng thời thỏa mãn các tiêu chí sau: Phụ nữ sở hữu ít nhất 20%, giữ vai trò điều hành cao nhất hoặc cao thứ hai và ít nhất 30% thành viên Hội đồng Quản trị là nữ (nếu doanh nghiệp có Hội đồng Quản trị).

Bên cạnh đó, chia sẻ cùng các nữ doanh nhân bài toán chi phí giao dịch mỗi ngày, HDBank đã triển khai Gói Tài khoản Tối đa lợi ích – HDBank BeMax MIỄN 100% các loại phí dịch vụ như: phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS và phí chuyển khoản nội địa qua eBanking...

Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên đến 120 triệu đồng mỗi năm và được thực hiện hơn 20.000 giao dịch với phí 0 đồng.

"Ưu đãi nhân ba" tại Nam A Bank

Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nam A Bank triển khai ưu đãi nhân ba: hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho các khách hàng nữ giao dịch tại quầy và kênh Ngân hàng số Open Banking 2.0, ONEBANK.

Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Nam A Bank triển khai ưu đãi nhân ba: hoàn tiền, cộng thêm lãi suất, tặng tài khoản thanh toán số đẹp cho các khách hàng nữ giao dịch tại quầy và kênh Ngân hàng số Open Banking 2.0, ONEBANK.

Chương trình ưu đãi triển khai trên toàn quốc duy nhất vào ngày 8/3. Theo đó, 830 khách hàng nữ đầu tiên mở mới CIF và Tài khoản thanh toán thành công qua eKYC trên Open Banking hoặc ONEBANK, thực hiện nạp tiền vào tài khoản thanh toán tối thiểu 500.000 đồng sẽ được tặng ngay 83.000 đồng.

Khách hàng còn được cộng thêm lãi suất lên đến 0,83%, áp dụng cho sản phẩm Tiết kiệm thông thường cùng ưu đãi tặng Tài khoản thanh toán số đẹp theo số điện thoại, căn cước công dân hoặc số tự chọn. Các ưu đãi này áp dụng cho kênh giao dịch tại quầy.

"Ngàn quà tặng - Vạn yêu thương" tại Bac A Bank

Trong khi đó, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) thì triển khai chương trình khuyến mại "Ngàn quà tặng - Vạn yêu thương", mang đến vô vàn quà tặng ý nghĩa cho các khách hàng là nữ giới. Chương trình chính thức được triển khai từ ngày 7/3.2022 đến hết ngày 11/3, tại hệ thống chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, chỉ cần gửi số tiết kiệm có giá trị tối thiểu 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 06 tháng/181 ngày trở lên, khách hàng nữ sẽ nhận ngay quà tặng tiền mặt vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Ngoài ra, các khách hàng nữ thân thiết sẽ nhận được Phiếu mua hàng trị giá lên đến 200.000 VND, dùng để thanh toán hóa đơn tại chuỗi hơn 300 cửa hàng TH truemart. Đa dạng các sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao chính là món quà chăm sóc sức khỏe, thay lời tri ân BAC A BANK gửi tới Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường đã qua.

Đáng chú ý, để đảm bảo và tối ưu quyền lợi của Khách hàng, chương trình được áp dụng song song với các khuyến mại hiện hành theo quy định của BAC A BANK. Khách hàng nữ khi tham gia sản phẩm tiết kiệm Người xây tổ ấm vẫn sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất tối đa 0,2% /năm so với tiết kiệm thông thường, đồng thời được giảm lãi suất khi vay cầm cố sổ tiết kiệm, phục vụ các nhu cầu tài chính phát sinh trong đời sống cá nhân…

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Năm 2022, mỗi người Việt tiêu thụ 23,5 kg thịt heo

Năm 2022, mỗi người Việt tiêu thụ 23,5 kg thịt heo

Năm 2018, mỗi người dân Việt Nam tiêu thụ trung bình 31,4 kg thịt heo, đến năm 2022 mức tiêu thụ giảm còn 23,5 kg.

Nông sản Việt tăng chất lượng, giữ giá để chinh phục thị trường trong nước

Nông sản Việt tăng chất lượng, giữ giá để chinh phục thị trường trong nước

Xuất khẩu gặp khó, giá nguyên liệu tăng cao, nhiều hợp tác xã nông nghiệp đang tìm cách đưa nông sản vào tiêu thụ tại các thành phố lớn trong nước. Họ giữ chất lượng, giữ giá để chinh phục người tiêu dùng Việt.

Chạo chân giò Kim Sơn

Chạo chân giò Kim Sơn

Nhiều người không hiểu cái tên của món chạo chân giò, nhưng một khi đã thử thì chỉ muốn tìm về cố đô để thưởng thức lại hương vị đặc biệt ấy.



Nhiều dư địa để tiếp tục phát triển ngành hàng sữa

Nhiều dư địa để tiếp tục phát triển ngành hàng sữa

Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 được kỳ vọng sẽ tạo nhiều động lực cho ngành chăn nuôi phát triển bền vững; trong đó có chăn nuôi bò sữa.

Săn đặc sản 3 miền chính gốc, giá ưu đãi, không sợ mua lầm tại TP.HCM

Săn đặc sản 3 miền chính gốc, giá ưu đãi, không sợ mua lầm tại TP.HCM

Đặc sản 3 miền chính gốc, không sợ lầm đang có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ. Các hộ sản xuất đặc sản lâu năm còn khuyến mãi, giảm giá, chấp nhận lợi nhuận giảm để kích thích sức mua.

AIA khởi động chương trình Trường học Lành mạnh nhất

AIA khởi động chương trình Trường học Lành mạnh nhất

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa phát động chương trình Trường học lành mạnh nhất AIA, mục đích giúp hàng triệu người sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn và tạo ra tác động tích cực rộng rãi hơn cho các cộng đồng trên khắp châu Á.

Nguyên liệu đầu vào tăng, "ông lớn" F&B tăng giá

Nguyên liệu đầu vào tăng, "ông lớn" F&B tăng giá

Giá xăng tăng, chi phí vận chuyển tăng, giá nguyên liệu đầu vào tăng cao đang gây áp lực lên các chuỗi F&B. Đã có một số hệ thống trà, cà phê, nhà hàng lớn tăng giá.