Ngon-bổ-rẻ: Chuỗi siêu thị nổi tiếng 'gây sốt' vì bán 35.000 đồng 1 quả sầu riêng
Phương Đăng (theo CNA)
13/06/2025 7:34 AM (GMT+7)
Chuỗi siêu thị FairPrice nổi tiếng của Singapore đang "gây sốt" khi thông báo tung chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: bán sầu riêng "kampung" chỉ với 1,95 đô Singapore mỗi quả (khoảng 35.000 đồng) tại một số chi nhánh nhất định trong tháng 6/2025.
FairPrice "chơi lớn" khi bán sầu riêng với giá 1,95 đô Singapore (khoảng 35.000 đồng) mỗi quả trong 2 đợt khuyến mãi vào tháng 6. (Ảnh: FairPrice)
Theo CNA, mùa sầu riêng chính thức "nóng" lên tại đảo quốc sư tử khi chuỗi siêu thị nổi tiếng FairPrice tung chương trình khuyến mãi bán sầu riêng kampung giá siêu rẻ.
những người yêu thích “vua của các loại trái cây” muốn mua sầu riêng giá rẻ sẽ có hai đợt mua sắm cần ghi nhớ:
Đợt 1: Từ ngày 13 đến 15/6, chương trình áp dụng tại chi nhánh 212 Bedok North Street 1.
Đợt 2: Từ ngày 20 đến 22/6, khuyến mãi tiếp tục tại chi nhánh Kangkar Mall.
FairPrice bán nhiều loại sầu riêng khác nhau. (Ảnh: FairPrice)
Mỗi ngày, chương trình khuyến mại bắt đầu lúc 9 giờ sáng và giới hạn cho 300 khách đầu tiên. Mỗi người được mua tối đa 2 quả.
Bên cạnh dòng kampung bình dân, FairPrice cũng sẽ bày bán các loại sầu riêng cao cấp như Musang King và Red Prawn với giá thông thường – dành cho những tín đồ mê vị sầu riêng béo ngậy và hương thơm nồng nàn đặc trưng.
Khách hàng xếp hàng để mua sầu riêng tại FairPrice. (Ảnh: FairPrice)
Trong những năm gần đây, sầu riêng không chỉ là trái cây mà còn là biểu tượng văn hóa ẩm thực mùa hè tại Singapore và Malaysia. Mỗi khi bước vào mùa, các siêu thị và nhà phân phối thường tung ra các chiến dịch "giật gân" nhằm thu hút người tiêu dùng.
Với giá bán chưa từng có trong đợt khuyến mãi lần này, FairPrice được dự báo là sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng và khiến thị trường bán lẻ tại Singapore nhộn nhịp không kém mùa lễ hội.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Sự thành công của chiêu tiếp thị "hộp mù" ở Trung Quốc đang thúc đẩy các doanh nghiệp khác ngoài đồ chơi và hàng hóa cung cấp dịch vụ theo cách tương tự và không thể đoán trước, khi mà người tiêu dùng luôn tìm kiếm cảm giác phấn khích và mong đợi khi đi ăn hay đi du lịch.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.