Cụ thể, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại quầy; sử dụng dịch vụ tại quầy hoặc trên Internet Banking/Mobile Banking/Sacombank Pay; tham gia mới hợp đồng bảo hiểm sẽ nhận được điểm thưởng để tích lũy đổi quà. Qua đó, khách hàng sẽ được tặng 1 điểm với mỗi 20 triệu đồng gửi tiết kiệm tại quầy; mỗi 50.000 đồng phí dịch vụ hoặc 2.000 USD nhận kiều hối tại quầy; mỗi 5 triệu đồng phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu; khi kích hoạt thành công Internet Banking/Mobile Banking; đăng ký và định danh Sacombank Pay hoặc nạp tiền điện thoại từ 200.000 đồng.
Mỗi điểm tặng có giá trị tương đương với 10.000 đồng, khách hàng có thể đổi điểm nhận quà khi tích lũy đủ tối thiểu 5 điểm.
Ngoài ra, 1.000 khách hàng có số dư bình quân tài khoản thanh toán cao nhất từ ngày 01/12/2022 đến ngày 21/12/2022 sẽ được tặng 2 triệu đồng; khách hàng giao dịch tại quầy sẽ được giảm 30% phí dịch vụ; khách hàng nạp tiền điện thoại qua Mobile Banking với mệnh giá 500.000 đồng sẽ được giảm 100.000 đồng; khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong tháng sinh nhật Sacombank sẽ được miễn phí chuyển đổi trả góp, hoàn tiền lên đến 30% phí bảo hiểm, và được ưu đãi tặng thêm đến 1 triệu đồng.
Đối với thẻ tín dụng cá nhân, khi khách hàng mở mới thẻ sẽ được miễn 100% phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời (theo doanh số giao dịch), miễn phí chuyển đổi trả góp kỳ hạn 6 và 12 tháng đối với giao dịch trả góp đầu tiên cho số tiền từ 6 triệu đồng.
Riêng khách hàng mở mới thẻ tín dụng Sacombank Visa và Mastercard được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi kích hoạt thẻ thành công và phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng.
Khách hàng doanh nghiệp sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, phí giao dịch eBanking, giao dịch tại quầy, phí chi lương, giảm phí bảo lãnh và thanh toán quốc tế khi tham gia chương trình.
Đặc biệt, nhân kỷ niệm 31 năm sinh nhật Sacombank, ngân hàng còn dành tặng 31 phần quà, mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng dành cho khách hàng thỏa điều kiện của chương trình. Đây sẽ là những phần quà thiết thực giúp doanh nghiệp gửi tặng cho cán bộ nhân viên vào các dịp đặc biệt cuối năm, lễ tết.
Bên cạnh đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng doanh nghiệp sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, trả góp với lãi suất 0%, hoàn tiền 3% lên đến 2 triệu đồng, tặng lượt sử dụng dịch vụ phòng chờ sân bay và những quyền lợi đặc biệt từ cộng đồng ưu đãi của thẻ.
Riêng đối với khách hàng doanh nghiệp VIP còn được tặng thêm các lượt sử dụng dịch vụ Spa lên đến 7,5 triệu đồng và các quà tặng tri ân đặc biệt.
Còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday - sự kiện mua sắm lớn nhất năm, nhưng nhiều thương hiệu đã triển khai khuyến mãi sớm thu hút sức mua từ người tiêu dùng, nhất là các chị em.
Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là Tết Nguyên đán. Thời điểm này, các nhà sản xuất đã bắt đầu đưa hàng Tết ra thị trường. Nhiều đơn vị bán lẻ rầm rộ tổ chức kết nối với các doanh nghiệp, khách hàng lớn để bán hàng Tết.
Trong Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), cơ quan soạn thảo đề xuất đánh thuế tuyệt đối ở mức rất cao đối với xì gà.
Thời gian qua, lượng khách đặt mua vé máy bay Tết đang có xu hướng tăng cao. Vì thế, các hãng đã có kể hoạch điều chỉnh, bổ sung tăng tải để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.