Các sản phẩm của Sagrifood như thịt heo thảo mộc, thịt heo VietGAP, chả lụa, xúc xích, chả giò, lạp xưởng... luôn bảo đảm "xanh - sạch - an toàn", được sản xuất - kinh doanh theo chuỗi khép kín từ trang trại đến bàn ăn, đạt tiêu chuẩn VietGAP, chuỗi thực phẩm an toàn TP HCM và đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh thực phẩm.
Thực phẩm sạch của Sagrifood góp phần tăng thêm hương vị đậm đà, phong phú cho buổi tiệc sum vầy ngày xuân và trong bữa ăn hằng ngày của gia đình với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, Sagrifood còn nhận giao hàng tận nơi cho cơ quan, xí nghiệp với nhiều chính sách giá ưu đãi đối với đơn hàng thực phẩm chế biến các loại.
Thịt heo thảo mộc, thịt heo VietGAP của Sagrifood
Khách hàng đặt hàng sẽ được chiết khấu hấp dẫn như mua từ 50-100 kg được giảm 11%, mua từ 101-500 kg được giảm 12%, mua từ 501-999 kg được giảm 13%, mua từ 1.000-1.500 kg được giảm 13,5%, mua từ 1.501-2.000 kg được giảm 14%, mua từ 2.001-2.500 kg được giảm 14,5%, mua từ 2.501 kg trở lên được giảm 15%. Chương trình mua hàng được chiết khấu hấp dẫn trên được áp dụng từ ngày 23-12-2022 đến 31-1-2023.
Khách hàng có nhu cầu mua hàng để được nhận mức chiết khấu trên có thể liên hệ Phòng Kinh doanh Sagrifood, điện thoại: 028-22106460, 028-22106461. Hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng Sagrifood ở TP HCM: 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa (quận 5), 162 Nguyễn Thị Định (phường An Phú, TP Thủ Đức), 285/180 Cách Mạng Tháng Tám (quận 10), 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh), 189 Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), số 3 Bến Súc (An Hòa, An Phú, huyện Củ Chi).
Theo Người Lao Động
Đối với một số người, chiếc túi du lịch có giá 2.000 USD xứng đáng bởi nó là khoản đầu tư lâu dài và có thể truyền cho thế hệ sau.
Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM đang lạm dụng hình thức khuyến mãi, giảm giá. Việc tràn lan, quanh năm suốt tháng đều “khuyến mãi” khiến người tiêu dùng bội thực, không còn hào hứng mua sắm.
Đo lường 70 ngành hàng tiêu dùng nhanh ở 63 tỉnh thành trong 10 tháng đầu năm, Nielsen IQ ghi nhận mức phân bổ chi tiêu của người dân cho thấy trong 100 đồng chi ngành hàng này thì có 21 đồng dành cho bia. Bia đã đóng góp 21,1% tổng chi tiêu ngành hàng tiêu dùng nhanh.
“Flash sale” Holiday – khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 17/12 tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1).
Có thể bạn cũng đang sở hữu 4 màu sắc tối kỵ này trong tủ đồ của mình.
60 giờ mua sắm trực tuyến trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 1/12. Ngoài mua sắm giảm giá đậm trên các sàn thương mại điện tử, khách hàng còn có thể vừa xem livestream, vừa giải trí và mua sắm trên TikTok Shop.