Selena Gomez là nữ ca sĩ, diễn viên, nhà đầu tư và hiện còn trở thành thợ làm bánh quy. Cô không xa lạ với các lần hợp tác trong âm nhạc của mình, nhưng đối tác mới nhất của cô lại có một chút khác biệt: Oreo.
Công ty bánh quy Oreo đang ngày càng ngày càng mở rộng danh sách hợp tác để thu hút khách hàng thế hệ Z và giữ cho thương hiệu 113 năm tuổi này luôn theo kịp tinh thần văn hóa thời đại.
Gomez lấy cảm hứng từ tình yêu của cô dành cho horchata - một loại đồ uống lạnh, ngọt thường được làm từ gạo xay hoặc các loại hạt và có hương quế - cho chiếc bánh quy của mình.
Chiếc bánh Oreo tùy chỉnh của cô có một lớp kem sô cô la và quế được trộn với sữa đặc có đường và rắc đường quế. Sau đó, nhân bánh được kẹp giữa hai chiếc bánh quế hương sô cô la-quế, tạo nên sự kết hợp hương vị ngọt ngào và cay nồng.
Những chiếc bánh quy được khắc sáu hình nổi khác nhau, bao gồm một hình nổi có dòng chữ "Selenators", ám chỉ đến tên người hâm mộ Gomez, cũng như chữ ký của cô, đánh dấu lần đầu tiên Oreo ký tặng trên bánh quy của mình.
"Tự làm bánh quy Oreo rất thú vị" - Gomez cho biết trong một thông cáo báo chí hôm thứ Ba 20/5. "Tôi lớn lên với tình yêu dành cho chúng, vì vậy, việc có thể trở thành một phần của quá trình này là một khoảnh khắc trọn vẹn".
Những chiếc bánh quy phiên bản giới hạn sẽ được bán trực tuyến vào ngày 2/6 tại Mỹ trước khi được bán tại các nhà bán lẻ lớn trên toàn quốc một tuần sau đó. Tiếp đến, chúng sẽ được giới thiệu tại các quốc gia khác, bao gồm Canada, Brazil, Úc và New Zealand, trong những tuần tiếp theo.
Đối tác hoàn hảo
Bánh quy hương vị riêng của Selena Gomez. Ảnh: CNN.
Gomez là "đối tác hoàn hảo" cho sự hợp tác mới nhất của Oreo - theo Michelle Deignan, phó chủ tịch Oreo Mỹ, vì phạm vi tiếp cận rộng rãi của cô trên mạng xã hội (Gomez có 420 triệu người theo dõi trên Instagram) và sức hấp dẫn toàn cầu của cô.
Theo Bloomberg, người phụ nữ 32 tuổi này là một trong những tỷ phú tự thân trẻ nhất - tạp chí này định giá giá trị tài sản ròng của Gomez là 1,3 tỷ USD. Phần lớn tài sản của cô gắn liền với việc tạo ra Rare Beauty, dòng sản phẩm trang điểm của cô đã thành công vang dội với những người có sức ảnh hưởng và thanh thiếu niên - Bloomberg cho biết hồi năm ngoái.
Theo Deignan, việc phát triển hương vị bánh quy mất khoảng 18 tháng, Gomez và Oreo đã trải qua nhiều lần thử nghiệm và thảo luận về những gì cô đồng cảm trước khi họ quyết định phiên bản cuối cùng.
"Khi cô ấy chọn kem sô cô la và quế, cô ấy cảm thấy đó là sự kết hợp hoàn hảo dành cho mình" - cô nói với CNN.
Oreo lần đầu tiên thành công với sự hợp tác của Lady Gaga và gần đây nhất là hợp tác với ca sĩ Post Malone.
Hương vị Malone, có lớp nhân kem xoáy đầu tiên của Oreo, đã thu hút thêm khách hàng mới và giúp nâng cao nhận thức của thế hệ Z, Deignan cho biết. Oreo hợp tác với một nhạc sĩ cho lần hợp tác mới nhất của mình vì âm nhạc là "điểm đam mê" số một đối với nhóm tuổi đó.
Thêm vào đó, các quan hệ đối tác đã giúp thương hiệu Oreo tăng trưởng doanh số lên hơn 4 tỷ USD vào năm ngoái.
Deignan cho biết "Điều này thậm chí còn quan trọng hơn khi hầu bao của người tiêu dùng thắt chặt và họ không có nhiều thu nhập khả dụng để chi tiêu. Những gì chúng tôi thấy là việc mang lại mối quan hệ đối tác đáng tin cậy, như Selena, khiến người tiêu dùng thấy xứng đáng khi chi đồng tiền khó kiếm được của mình".
Lần đầu tại thủ phủ sầu riêng Đắk Lắk, một nữ bí thư Đảng uỷ xã cùng bà con buôn làng livestream bán sầu riêng. Phiên livestream thu hút hàng nghìn lượt xem và đã có hơn 60 tấn sầu riêng được đặt mua.
Tổng thống Donald Trump hôm thứ Sáu 22/8 cho biết, chính quyền của ông sẽ tiến hành một cuộc điều tra thuế quan “lớn” đối với đồ nội thất nhập vào Mỹ, bước đi hướng tới việc áp thuế cao hơn cho một lĩnh vực vốn đã chứng kiến giá tăng vì thuế quan.
Giá cả leo thang do các mức thuế quan của Tổng thống Donald Trump đang khiến nhiều người Mỹ đổ xô đến Walmart để săn thực phẩm và đồ gia dụng giảm giá, khuyến mại.
Trong làn sóng chuyển đổi số đang lan rộng khắp Việt Nam, ngay cả những làng nghề truyền thống cũng đang tìm thấy sức sống mới – và mở rộng thị trường – nhờ điện thoại thông minh, livestream và mạng xã hội, theo báo Hàn Korea Herald.
Hãng Delta Air Lines và United Airlines đã bị hành khách kiện với cáo buộc họ phải trả thêm tiền để ngồi ghế cửa sổ nhưng lại bị xếp vào chỗ ngồi chỉ nhìn thấy một bức tường trống.
Lần đầu tại thủ phủ sầu riêng Đắk Lắk, một nữ bí thư Đảng uỷ xã cùng bà con buôn làng livestream bán sầu riêng. Phiên livestream thu hút hàng nghìn lượt xem và đã có hơn 60 tấn sầu riêng được đặt mua.
Tổng thống Donald Trump hôm thứ Sáu 22/8 cho biết, chính quyền của ông sẽ tiến hành một cuộc điều tra thuế quan “lớn” đối với đồ nội thất nhập vào Mỹ, bước đi hướng tới việc áp thuế cao hơn cho một lĩnh vực vốn đã chứng kiến giá tăng vì thuế quan.
Giá cả leo thang do các mức thuế quan của Tổng thống Donald Trump đang khiến nhiều người Mỹ đổ xô đến Walmart để săn thực phẩm và đồ gia dụng giảm giá, khuyến mại.
Trong làn sóng chuyển đổi số đang lan rộng khắp Việt Nam, ngay cả những làng nghề truyền thống cũng đang tìm thấy sức sống mới – và mở rộng thị trường – nhờ điện thoại thông minh, livestream và mạng xã hội, theo báo Hàn Korea Herald.
Hãng Delta Air Lines và United Airlines đã bị hành khách kiện với cáo buộc họ phải trả thêm tiền để ngồi ghế cửa sổ nhưng lại bị xếp vào chỗ ngồi chỉ nhìn thấy một bức tường trống.