TMV Mailisa: Từ “đế chế” làm đẹp nổi tiếng với dàn siêu xe đến dấu hỏi về tuân thủ pháp luật
Sáng 13/11, lực lượng chức năng xuất hiện, làm việc tại trụ sở và nhiều chi nhánh Mailisa trên cả nước, hoạt động tiếp nhận khách tạm ngưng. Diễn biến mới khiến chuỗi thẩm mỹ viện gắn với hình ảnh xa hoa và chiến dịch quảng bá rầm rộ này tiếp tục bị soi kỹ hơn về việc tuân thủ quy định trong lĩnh vực làm đẹp và kinh doanh mỹ phẩm.
Bibica đổi chủ, rời HoSE sau 24 năm: Dọn đường tái cấu trúc, tăng tốc xuất khẩu
Sari Murni Abadi (SMA) - tập đoàn hàng tiêu dùng Indonesia, chủ thương hiệu snack Momogi vừa tuyên bố mua lại Công ty Cổ phần Bibica từ The PAN Group. Giá trị giao dịch không được công bố, nhưng động thái này đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý của một thương hiệu bánh kẹo Việt lâu năm trong bối cảnh ngành hàng tiêu dùng đang tái cấu trúc mạnh mẽ theo làn sóng M&A khu vực.
Bức tranh xe hybrid tại Việt Nam có gì đáng chú ý?
Kết hợp động cơ đốt trong với mô-tơ điện, xe hybrid đang nổi lên như “cầu nối” hợp lý trong giai đoạn chuyển dịch xanh của ngành ô tô. Trên thế giới, phân khúc này tăng trưởng đều nhờ lợi thế tiết kiệm nhiên liệu, linh hoạt vận hành và không phụ thuộc hạ tầng sạc. Tại Việt Nam, dòng xe hybrid cũng đang ghi nhận mức tăng trưởng doanh số đáng chú ý.












