Thứ ba, 01/10/2024
Doanh nghiệp bất động sản không "sợ" đòn bẩy tài chính?
Thiếu chữ "tín" trong mua bán, doanh nghiệp không mặn liên kết trồng lúa với nông dân

Thiếu chữ "tín" trong mua bán, doanh nghiệp không mặn liên kết trồng lúa với nông dân

Nông dân thường ca thán bị doanh nghiệp ép giá. Thế nhưng, trong nhiều trường hợp, nông dân đã không giữ đúng cam kết, khiến doanh nghiệp rơi vào tình cảnh khó xử, thậm chí thua lỗ.

Xuất khẩu gạo nóng đến mức doanh nghiệp than không đủ gạo để bán

Xuất khẩu gạo nóng đến mức doanh nghiệp than không đủ gạo để bán

Ngành gạo xuất khẩu đang trong giai đoạn rất sáng khi xuất khẩu tăng trưởng 45% về giá trị, nhiều doanh nghiệp không đủ gạo để bán

Tìm 'cửa sáng' cho doanh nghiệp xuất khẩu

Tìm 'cửa sáng' cho doanh nghiệp xuất khẩu

Muôn trùng khó khăn bủa vây doanh nghiệp (DN) xuất khẩu từ việc thiếu vốn, thiếu đơn hàng đến các rào cản kỹ thuật… Điều họ mong muốn lúc này là sự chung tay hỗ trợ từ các Bộ ngành cùng những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn.

Phát triển nền nông nghiệp đa giá trị

Phát triển nền nông nghiệp đa giá trị

Cần nâng cao năng lực cạnh tranh của nông sản Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu và xây dựng, phát triển nền nông nghiệp tích hợp đa giá trị

Gần 1 triệu hợp đồng bảo hiểm được bán qua ngân hàng năm 2022

Gần 1 triệu hợp đồng bảo hiểm được bán qua ngân hàng năm 2022

Trong năm 2022 có gần 1 triệu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phân phối qua kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance), chiếm 46% doanh số khai thác mới…


Kiểm tra toàn diện TikTok: Cơ hội và thách thức dọn “rác” mạng xã hội

Kiểm tra toàn diện TikTok: Cơ hội và thách thức dọn “rác” mạng xã hội

Việc kiểm tra toàn diện TikTok tại Việt Nam đang được hầu hết người dân ủng hộ bởi sự phát triển quá “nóng” của mạng xã hội này, đi kèm nhiều nội dung xấu, độc, phản cảm.

Các thương hiệu hàng xa xỉ hái ra tiền nhờ bán hàng trực tuyến

Các thương hiệu hàng xa xỉ hái ra tiền nhờ bán hàng trực tuyến

Nhờ duy trì chiến dịch bán hàng trực tuyến thời Covid-19, các thương hiệu xa xỉ như Coach và Gucci ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục. Đồng thời, được lòng giới tiêu dùng trẻ tuổi tại Trung Quốc.

Bảo hiểm và mặt trái tăng trưởng nóng

Bảo hiểm và mặt trái tăng trưởng nóng

Thị trường bảo hiểm tăng trưởng nóng, những sai sót dễ xảy ra hơn, sai sót dù nhỏ cũng dễ dàng lan nhanh và làm sụt giảm niềm tin của khách hàng.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam xếp hạng 32 thế giới

Đáng chú ý, thương hiệu quốc gia Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020 - 2022.

TP.HCM muốn thu hút các nhà đầu tư công nghệ cao

TP.HCM muốn thu hút các nhà đầu tư công nghệ cao

UBND TP.HCM cho biết trong thời gian tới, thành phố sẽ tập trung thu hút đầu tư công nghệ cao ở các lĩnh vực như điện tử, vi mạch bán dẫn, công nghiệp sinh học và hàng không dân dụng.