Cận lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch, sức mua hàng Tết của người dân TP.HCM có xu hướng tăng nhẹ. Điều này khiến các siêu thị trở nên đông đúc, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.
Còn 1 tuần nữa mới đến lễ 2/9, nhiều người dân đã tranh thủ mua vé tàu sớm để tránh trường hợp cận lễ thì giá vé tăng hoặc hết vé.
Năm nay, nhiều hệ thống siêu thị vào cuộc làm bánh trung thu. Trên thị trường, dòng bánh trung thu bình dân đang trỗi lên trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.
Dù cẩn thận hơn trong chi tiêu dịp Tết nhưng nhìn chung, người tiêu dùng vẫn phấn khích, hứng thú cao trong việc chuẩn bị và ăn Tết. Đâu là những xu hướng mua sắm nổi bật dịp Tết năm nay?
Trong cuộc đua thương mại điện tử (TMĐT), các sàn Việt như Tiki và Sendo đang có phần "lép vế" hơn trong việc cạnh tranh với các đối thủ đa quốc gia lớn mạnh như Shopee và Tiktok.
Cao điểm lễ 2/9 sắp tới, các hãng hàng không đang tập trung tăng tải nhiều đường bay du lịch nội địa phục vụ nhu cầu người dân.
Việt Nam Suzuki vừa chính thức giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid với những nâng cấp nhẹ về ngoại - nội thất và công nghệ, đi cũng mức giá không đổi 599,9 triệu đồng.
Sở Y tế TP.HCM cho biết vừa phát hiện một cơ sở thẩm mỹ "chui" ngang nhiên treo bảng "Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ" tại quận 10 có nhiều dấu hiệu sai phạm.
Sức mua bánh trung thu đang tăng nên nhiều ki-ốt dọc đường tại TP.HCM ghi nhận doanh thu mỗi ngày lên đến cả chục triệu đồng.
Starbucks đóng cửa điểm bán cao cấp duy nhất ở TP.HCM vào ngày 26/8/2024. "Ông lớn" ngành cà phê thế giới mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đầu năm 2013 và phải hơn 10 năm sau mới đạt tới cột mốc 100.
Theo Bộ Công Thương, việc thiếu các quy định như thế nào là "sản phẩm của Việt Nam" hay "sản xuất tại Việt Nam" gây khó khi xác định chính xác nước xuất xứ hay nguồn gốc trên nhãn sản phẩm, hàng hóa lưu thông trong nước.