Thương vụ mua bán doanh nghiệp xuyên biên giới dự kiến lớn nhất thế giới trong năm nay đã không thành hiện thực vì mức giá 39 tỷ USD từ chủ sở hữu chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K bị bên muốn bán từ chối.
Vừa qua, tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby, nhằm phân phối các sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO.
Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, tổng thị trường vận chuyển hành khách qua đường hàng không đạt hơn 763 nghìn lượt, bằng 98% so với cùng kỳ.
Vietjet nổi bật tại World Travel Awards 2024 khi xuất sắc giành được cùng lúc hai giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline for Customer Experience) và “Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á” (Asia's Leading Airline Rewards Programme).
Giữa các mô hình bán lẻ bách hóa, siêu thị mini nổi bật về tăng trưởng nhờ sự thay đổi nhanh chóng trong thói quen tiêu dùng hướng tới việc ưa chuộng các kênh hiện đại.
Không ít doanh nghiệp đã chuyển đổi mô hình kinh doanh và coi tiêu dùng xanh là xu hướng tất yếu của phát triển bền vững. Phát triển bền vững là yêu cầu đặt ra cho cả thế giới.
UBND huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) vừa tổ chức chương trình đấu giá 3 trái sầu riêng và thu về 2,55 tỷ đồng. Đấu giá nằm trong khuôn khổ Lễ hội sầu riêng Krông Pắc.
Tổng Công ty đường sắt Việt Nam cho biết, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay dài 4 ngày, do đó hành khách đi lại bằng đường sắt tăng trưởng mạnh mẽ.
Trong giai đoạn cao điểm lễ 2/9, một số chặng bay xuất hiện một số mức giá vé máy bay tăng hơn 40% so với giai đoạn thấp điểm.
Các hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại TP.HCM tung hàng loạt khuyến mãi, chương trình giảm giá dành cho khách hàng dịp lễ 2/9.
Hiện bản đồ tương tác thông minh có thể cập nhật các địa điểm, di sản nổi tiếng ở mỗi quốc gia, địa phương. Với sự trợ giúp của công nghệ, những bản đồ số này mang lại trải nghiệm khám phá và tương tác thực tế cho người dùng…