Màn hình E Ink không được sử dụng phổ biến trong một thời gian khá lâu vì tính đơn sắc và tốc độ làm mới thấp của chúng. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi nhiều khi smartphone đã thành công khi tích hợp màn hình E Ink để hiển thị các nội dung phụ, cho phép người dùng xem chúng với lượng điện năng thấp nhất có thể mà không cần bật màn hình chính lên.
Bây giờ, điều tương tự đã diễn ra với sản phẩm iPhone của Apple. Trong tương lai, Apple có kế hoạch hợp tác với gã khổng lồ màn hình E Ink là Yuantai để tung ra mẫu iPhone đa màn hình. Một chiếc smartphone như vậy ra mắt sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi đọc sách trên phần màn hình E Ink.
Phiên bản đa màn hình này của iPhone được cho là sẽ bổ sung thêm hai màn hình E Ink ở mặt sau. Một trong hai màn hình bổ sung (nhỏ hơn) sẽ được sử dụng để hiển thị thông tin về mức sạc pin, cường độ tín hiệu mạng, thông báo,…
Chính những màn hình hiển thị thông tin này không yêu cầu tốc độ làm mới cao và màu sắc phong phú nên sử dụng ít năng lượng hơn và rất ít gây mỏi mắt hơn so với màn hình LCD hoặc OLED truyền thống. Tuy nhiên, từ những nguồn tin được lan truyền rằng, màn hình E Ink rất khó để phát ra ánh sáng nên nó cần có đèn nền, chắc chắn sẽ dẫn đến độ dày của vỏ iPhone tăng lên.
Trong thực tế, Apple đang có kế hoạch phát triển một mẫu iPhone mới có thiết kế mới lạ và hấp dẫn người dùng. Cho nên dẫn đến việc sản phẩm ra mắt trong thời gian sớm là hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí ngay vào đầu năm sau.
Sắp tới, thị trường ô tô sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của BYD, "trùm" xe điện đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, BYD có thành công hay không khi phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trước khi mở bán chính thức?
Trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo vừa thành lập đặt mục tiêu đào tạo và phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030.
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là khoảng thời gian để nhiều gia đình tự lái xe đến các điểm du lịch yêu thích. Để có một hành trình an toàn, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây.
Mặc dù thị trường ô tô Việt Nam đang vô cùng ảm đạm về doanh số, nhưng nhiều hãng xe Trung Quốc vẫn "nhảy" vào cuộc đua thị phần.
Bộ đôi GLE và GLS của công ty Đức tiếp tục trải qua đợt triệu hồi mới trên toàn cầu chỉ sau đợt triệu hồi được công bố cách đây ít ngày. Lần này do lỗi ở bộ điều khiển hộp số, và lần kề trước vì lỗi dây cáp điện 48V.
TP.HCM mong muốn hợp tác với Tập đoàn NVIDIA để phát triển công nghệ Al ứng dụng vào nhiều lĩnh vực tại Thành phố.