Chủ nhật, 24/11/2024
kết quả tìm kiếm (11)
Bất ngờ giá hoa, trái cây, thực phẩm chay Rằm tháng Giêng tại TP.HCM

Bất ngờ giá hoa, trái cây, thực phẩm chay Rằm tháng Giêng tại TP.HCM

Giá nhiều loại hoa, trái cây, rau củ quả tại TP.HCM dịp Rằm tháng Giêng giảm mạnh một nửa so với đợt Tết và tương đương ngày thường nên đắt như tôm tươi.

"Thịt thực vật" made in Việt Nam tham gia thị trường Tết

"Thịt thực vật" made in Việt Nam tham gia thị trường Tết

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm giàu đạm có nguồn gốc thực vật tăng nhanh trong thời gian gần đây, mở ra cơ hội cho nhiều nhà sản xuất, kinh doanh trong nước

Thực phẩm chay nở rộ mùa Tết

Thực phẩm chay nở rộ mùa Tết

Ăn chay đang là xu hướng tiêu dùng mới, góp phần thúc đẩy thị trường thực phẩm có nguồn gốc thực vật nở rộ, nhất là dịp cận Tết

Người Việt ngày càng thích ăn chay

Người Việt ngày càng thích ăn chay

Nhiều nước trên thế giới đang bùng nổ xu hướng "plant-based" (ăn thực vật) và tại Việt Nam, chuỗi nhà hàng chay đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Đồng Tháp lần đầu tiên xuất khẩu thực phẩm chay đóng hộp sang Anh

Đồng Tháp lần đầu tiên xuất khẩu thực phẩm chay đóng hộp sang Anh

Đây củng là cơ sở đầu tiên ở Đồng Tháp xuất khẩu thực phẩm chay đóng hộp.

Người kinh doanh thực phẩm chay, trái cây, hoa quả hốt bạc nhân dịp Rằm tháng Bảy

Người kinh doanh thực phẩm chay, trái cây, hoa quả hốt bạc nhân dịp Rằm tháng Bảy

Nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM nhộn nhịp sáng 11/8, tức 14 tháng 7 Âm lịch. Các loại thực phẩm chay phục vụ mùa Vu lan đều rất hút khách.

Pháp cấm gắn mác thịt với các sản phẩm thay thế làm từ thực vật

Pháp cấm gắn mác thịt với các sản phẩm thay thế làm từ thực vật

Từ ngày 1/10, các hãng sản xuất thực phẩm chay sẽ không còn được sử dụng các thuật ngữ chỉ các món ăn từ thịt động vật truyền thống, để dán nhãn cho các món không có nguồn gốc từ động vật.

Cô gái trẻ Sài Gòn khởi nghiệp với sản phẩm “thịt mà không phải thịt, nhưng ăn như… thịt"

Cô gái trẻ Sài Gòn khởi nghiệp với sản phẩm “thịt mà không phải thịt, nhưng ăn như… thịt"

Bỏ việc với mức lương khá… xông xênh, Lê Thị Phương Thảo quyết định tự làm riêng với sản phẩm "thịt chay". Quyết định này của cô gái trẻ tưởng sẽ chông chênh nhưng ai ngờ lại thắng lớn.

Thực phẩm chay hút khách

Thực phẩm chay hút khách

Trước nhu cầu sử dụng thực phẩm chay của khách hàng ngày càng tăng, trên thị trường các sản phẩm chay cũng ngày càng đa dạng.

Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm cà pháo, cải chua… nhưng phát triển chưa xứng tầm

Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm cà pháo, cải chua… nhưng phát triển chưa xứng tầm

Mùa dịch Covid-19, kim chi Hàn Quốc đã tăng doanh số xuất khẩu 50% nhờ truyền thông, marketing tốt rằng các sản phẩm lên men có thể hỗ trợ miễn dịch. Trong khi đó, Việt Nam là thiên đường của các sản phẩm lên men như cà pháo, cải chua, giá chua… nhưng lâu nay vẫn chưa được quảng bá tốt, chưa phát triển xứng tầm…