Phiên bản giới hạn Muziktiger của mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 3 sẽ được bán kèm với thiết bị cầm tay, một nắp trong suốt và các phụ kiện Muziktiger với giá gần 1.000 USD một chiếc.
Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử (D2C), công bố đã huy động được 2 triệu đô la Mỹ.
Chỉ trong năm 2021, Việt Nam đã có thêm hơn 8 triệu người tiêu dùng trực tuyến mới, với 55% trong đó đến từ khu vực phi thành thị.
Cá đét thuộc cá da trơn, thân dài nên trông không ưa nhìn, thịt cá bở và lắm xương, trước đây nó bị nhiều người chê. Còn bây giờ, khô cá đét là đặc sản nổi tiếng có giá đắt ở thành phố.
Nhu cầu tìm kiếm nông phẩm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu Alibaba.com tăng mạnh trong năm qua, khi lưu lượng người mua đối với các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng hàng năm ở mức 50%.
Ứng dụng công nghệ logistics được đánh giá là giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng cao và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người tiêu dùng trong thời gian tới.
Nếu như hơn 80% người dùng internet tại Đông Nam Á mua sắm trực tuyến thì tại Việt Nam có tới 85% người tiêu dùng chi tiêu cho mua sắm trực tuyến kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
Ngành hàng làm đẹp, thời trang nữ, gia dụng - đời sống là những sản phẩm được quan tâm, mua sắm nhiều nhất trên 4 sàn thương mại điện tử lớn và quen thuộc với người Việt, gồm Shopee, Lazada, Tiki và Sendo.
Đại diện từ NielsenIQ Việt Nam cho rằng không có kênh bán lẻ nào cạnh tranh kịp và đi nhanh hơn thương mại điện tử. 2 năm qua không có thương mại điện tử thì các chuyển biến tích cực cũng như nền kinh tế khó phục hồi nhanh như kỳ vọng.
Rau sắn được coi là món ăn đặc sản ở Phú Thọ, loại rau này hiện được bán ở khắp các sàn thương mại điện tử và khá 'hút' khách, có shop bán hàng trăm suất mỗi ngày.