Các sàn thương mại điện tử tung chương trình ưu đãi giảm giá đến 50-60%, kèm thêm mã ưu đãi, miễn phí vận chuyển dịp siêu sale 6/6. Khách có thể cộng dồn các ưu đãi để được hưởng mức giá tốt nhất.
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử.
Áo sơ mi tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt, chị em diện với quần jeans hay chân váy đều ghi điểm mặc đẹp.
Vũ Khổng Quỳnh Thi được biết đến với “nick name” Thi Moon. Doanh nhân sinh năm 1984 này là người sáng lập và điều hành nhóm Mướt Môi Trôi Miệng trên mạng xã hội facebook. Cô cũng đang phát triển sàn thương mại điện tử Mướt Môi, với mong muốn tạo lập một địa điểm mua sắm hàng hóa “trên mây”.
Nguồn cung nhỏ giọt trong khi nhu cầu tăng cao theo sự phục hồi của nền kinh tế buộc chủ đầu tư lẫn khách thuê văn phòng tìm kiếm những giải pháp mới.
Doanh thu bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử của AB InBev, phổ biến nhất là Ze Delivery, đã tăng 62% trong năm 2021 lên mức 500 triệu USD trên toàn cầu.
Không chỉ là phao cứu sinh cho doanh nghiệp Việt trong dịch bệnh, thương mại điện tử sẽ trở thành kênh bán hàng hiệu quả trong thời gian tới.
Mùa vải thiều 2022 tại Bắc Giang và Hải Dương dự kiến sẽ "được mùa". Các bộ, ngành, địa phương đã có sự chuẩn bị sớm để đảm bảo đầu ra cho quả vải.
Sau đại dịch, người dân chi tiêu nhiều hơn, tăng cường đặt món ăn trực tuyến, các món thuần Việt được lòng tín đồ ẩm thực, combo đồ ăn thức uống và đồ ăn trẻ em ngày càng được ưa chuộng.
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.