Không giống như các phân khúc bất động sản (BĐS) khác bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID -19, giá cho thuê của thị trường kho lạnh liên tục tăng vọt trong 2 năm qua.
Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, thương mại điện tử đã dần trở nên phổ biến và phát triển sâu rộng.
Công ty Cổ phần VNG công bố vừa chính thức đầu tư vào Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam. Khoản đầu tư trị giá 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỷ đồng.
Nền kinh tế số Việt Nam năm 2021 dự kiến đạt 21 tỷ USD, tăng 31% so với năm 2020, tương đương Malaysia nhưng đứng sau Indonesia, Thái Lan.
Đông Nam Á đang trở thành những cơ sở săn lùng phong phú cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các nhà bán lẻ với hy vọng tung ra các thương hiệu cho thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới.
Một bộ phận giới trẻ Trung Quốc đang quay lưng với ngày hội mua sắm lớn nhất năm 11/11, bởi đại dịch khiến họ nhận ra mặt trái chủ nghĩa tiêu dùng.
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
Dự báo từ nay đến cuối năm, đặc biệt khi Tết Nguyên đán tới gần, tình trạng buôn lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả sẽ diễn ra ngày càng phức tạp hơn.
Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra mắt sàn Thương mại điện tử du lịch để làm cầu nối giúp du khách toàn quốc có thể tìm kiếm sản phẩm của du lịch tại địa phương.
Thực hiện chủ trương của UBND TP Đà Nẵng về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh dịch COVID-19, Sở Công Thương Đà Nẵng phát động chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” trên địa bàn TP từ ngày 4 – 10/11/2021.