Chủ nhật, 24/11/2024
kết quả tìm kiếm (334)
Hà Nội: Đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên đán

Hà Nội: Đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa dịp Tết Nguyên đán

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 4324/UBND-KT về việc bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa dịp cuối năm 2021 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, gắn với các biện pháp kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Cổ phiếu Grab lao dốc 21% trong phiên chào sàn ở Mỹ, bài học cho các startup Đông Nam Á

Cổ phiếu Grab lao dốc 21% trong phiên chào sàn ở Mỹ, bài học cho các startup Đông Nam Á

Sự kiện lên sàn Nasdaq, Mỹ đầy mong đợi của Grab – ông lớn công nghệ Singapore hóa ra lại là một màn ra mắt có phần "cay đắng". Kết thúc ngày giao dịch đầu tiên, giá cổ phiếu công ty đã giảm 21%.

Bao giờ triệt tiêu hàng giả, hàng nhái?

Bao giờ triệt tiêu hàng giả, hàng nhái?

Từ nay đến năm 2025, 90% các cơ sở phân phối không còn tình trạng bày bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, 90% các làng nghề, cơ sở cũng không sản xuất hàng nhái, hàng giả, các hộ kinh doanh sẽ tham gia cam kết không tiêu thụ các mặt hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ.

Quà Tết không hào nhoáng

Quà Tết không hào nhoáng

Yêu cầu của thị trường Tết năm nay có phần khắt khe hơn vì người tiêu dùng chọn tập trung vào giá trị sử dụng thực của sản phẩm. Sản phẩm phải đáng đồng tiền bát gạo chứ không hào nhoáng hay xa xỉ.

Thương mại điện tử Đông Nam Á có thể đạt 234 tỷ USD vào năm 2025

Thương mại điện tử Đông Nam Á có thể đạt 234 tỷ USD vào năm 2025

Thương mại điện tử (TMĐT) được kỳ vọng sẽ thúc đẩy nền kinh tế Internet Đông Nam Á tiến lên trong thập kỷ tới với tốc độ phát triển nhanh vũ bão.

Doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại tập trung

Doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mại tập trung

Lũy kế từ ngày 15-11 đến nay đã có hơn 1.400 doanh nghiệp với gần 4.600 chương trình đăng ký với mức giảm giá từ 30%-70%; sức mua tăng khoảng 10% ở nhiều mặt hàng khác nhau.

TP HCM dồn sức kích cầu du lịch cuối năm

TP HCM dồn sức kích cầu du lịch cuối năm

Ngành du lịch TP HCM đang nỗ lực quảng bá, giới thiệu tour tuyến trên cả sàn thương mại điện tử nhằm kích cầu dịp cuối năm

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm

“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” gắn với ngày Black Friday, không chỉ tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng giá rẻ mà còn có tác dụng khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm, thương mại điện tử trong thời gian tới.

Cam Hà Giang, Hòa Bình lên “Gian hàng Việt trực tuyến”

Cam Hà Giang, Hòa Bình lên “Gian hàng Việt trực tuyến”

Từ ngày 23-11, trong khuôn khổ hợp tác Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” tiếp tục triển khai tiêu thụ đặc sản của tỉnh Hà Giang và Hòa Bình tại “Tuần Lễ Nông sản Việt trực tuyến”.

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Nova Consumer phát triển 250.000 điểm bán hàng

Đó là một trong những mục tiêu mà Nova Consumer đặt ra để chinh phục thị trường hàng tiêu dùng (FMCG) Việt Nam với giá trị thị trường ước đạt 40 tỷ USD vào năm 2026.