Bùi Thanh Duy và Bùi Thanh Tâm sinh ra trong gia đình thuần nông ở Quảng Nam. Hai anh em là cựu du học sinh Nhật Bản, đã có 10 năm sinh sống và làm việc tại đất nước này, và đang là chủ thương hiệu bánh mì Việt Nam nổi danh tại Tokyo có tên Bánh mì Xin Chào.
Hàng loạt các 'khách sạn tình yêu' ra đời khắp nơi và mô hình này đang ăn nên làm ra trong thời kỳ nhiều dịch vụ lưu trú vẫn khó khăn, ế ẩm.
Việt Nam đứng thứ ba thế giới về sử dụng mì ăn liền. Tuy nhiên, nếu xét trung bình số lượng mì mà mỗi người tiêu thụ, thì người Việt ăn nhiều nhất thế giới.
Những chiếc lồng đèn kích thước lớn, mang dáng vẻ hoài cổ đem lại gần như nguyên vẹn không khí Tết Trung thu xưa đang hiện diện tại TP.HCM. Lồng đèn này có giá vài triệu đồng mỗi chiếc, được làm từ những người rất trẻ, họ phải mất gần cả ngày để hoàn thành chúng.
Tập đoàn Boeing đang tìm kiếm nhà cung ứng tại Việt Nam và đã làm việc với công ty chuyên công nghiệp hỗ trợ Thaco Industries của tỷ phú Trần Bá Dương.
Cuốn theo đam mê, dì Gái (78 tuổi, chủ tiệm bánh Như Lan) quyết định không lấy chồng. Một thân một mình giữa cuộc sống đổi thay, dì vẫn nói không với internet, điện thoại thông minh, thẻ ngân hàng...
Chỉ còn vài ngày nữa tới Tết Trung thu, nhưng nhiều đại lý, chủ cửa hàng nhận định, thị trường bánh Trung thu trầm lắng, sức mua năm nay sụt giảm so với những năm trước, nhiều cửa hàng nhưng ít người mua.
7 tháng đầu năm 2023, người Việt đã chi 33,3 triệu USD nhập khẩu tôm hùm Úc, chiếm đến 79% tổng giá trị hải sản nhập khẩu từ Úc vào Việt Nam.
Tại Hội chợ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) 2023, vừa được tổ chức tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, Vinanutrifood đã ghi ấn tượng với gian hàng VietNam Coffee House, chứng tỏ sự phát triển đặc biệt của công ty trong ngành cà phê nói riêng và thực phẩm nói chung.
Nhiều nhà bán hàng trên TikTok Shop, Shopee không đồng ý việc các sàn này liên tục tăng mức phí thanh toán trên tổng doanh thu. Với sức mua tốt, lượng khách hàng tăng, các sàn liên tục tăng phí thanh toán với người bán hàng.
Hiện Việt Nam đã vươn lên trở thành một trong những quốc gia xuất khẩu lớn nhất thế giới đối với nhiều nhóm ngành hàng, trong đó Việt Nam là nước xuất khẩu lớn thứ 2 về da giày, thứ 3 về dệt may.