Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
PVCFC luôn chú trọng sự phát triển toàn diện và hài hòa, để mỗi người lao động đều có được "một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể tráng kiện", cũng như quan tâm chăm lo đến đời sống gia đình, để nhân viên có thể an tâm công tác cống hiến cho công ty.
Trong bối cảnh người tiêu dùng phải thận trọng với kế hoạch chi tiêu, Nike không phải là công ty tiêu dùng duy nhất bị tác động.
Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại đang được TP.HCM thúc đẩy để đem các sản phẩm làng nghề, nghề nông thôn của thành phố đến gần hơn với người tiêu dùng.
3 Nền tảng AI chuyên biệt đỉnh cao đẳng cấp thế giới bao gồm: DCALog (AI cho Logistics), AEM (AI cho Healthcare) và AI điều khiển UAV (Máy bay không người lái) được phát triển hoàn toàn từ trí tuệ Việt Nam. Cả 3 Nền tảng này được các nhà khoa học tại CTOptimal - thành viên của Tập đoàn CT Group nghiên cứu, phát triển.
Theo nội dung ký kết, TTC và FPT sẽ hợp tác kinh doanh dựa trên mối quan hệ đồng hành, lâu dài nhằm cộng hưởng thương hiệu, năng lực sẵn có của hai bên.
Trà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân vẫn vô cùng áy náy vì đã làm bận lòng người hâm mộ, nên phải có trách nhiệm xin lỗi thành thật nhất tới mọi người.
Akio Toyoda, Chủ tịch Toyota, từ lâu đã phủ nhận rằng xe điện là con đường duy nhất để phát triển ngành công nghiệp ô tô. Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng của phân khúc này đang chậm lại, thể hiện sự đúng đắn trong các nước đi về dòng xe này của thương hiệu Nhật Bản.
Miến dong Tây Bắc, lạp sườn Cao Bằng, thịt trâu gác bếp, rượu thanh long Bình Thuận, mật ong Tây Nguyên, cua Cà Mau, tôm khô Bạc Liêu… và hàng loạt đặc sản khắp cả nước, không thiếu thứ gì, đang có mặt tại hội chợ ở TP.HCM.
Từng bỏ ra 7 triệu USD để sở hữu một công ty trà tại Việt Nam, nhưng nay nhà sản xuất trà lớn nhất Ấn Độ phải bán lại với giá chỉ 2,15 triệu USD để cắt lỗ.