Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
Hơn một tuần trước, Thảo Nhi suýt ngất vì chú mèo nhảy từ lầu 3 xuống dưới nhà bị gãy chân. Rất may, có xe lưu động từ bệnh viện đến cấp cứu chú mèo kịp thời.
Ông Philipp Rösler, nguyên Phó Thủ tướng Đức, chính thức trở thành Thành viên độc lập HĐQT của Vietravel Airlines. Ông giữ vai trò hỗ trợ hãng trong việc phát triển mạng lưới đối tác quốc tế, đặc biệt là các đối tác tại thị trường châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương.
Hãng xe máy điện Dat Bike mới đây đã tung video quảng cáo mới, trong đó ghi hình ảnh hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, còn làm xiếc khi đang điều khiển xe máy gây xôn xao dư luận.
Bất chấp những ý kiến cho rằng đó là một ý tưởng "điên rồ", doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận vẫn quyết định cho ra đời sản phẩm pha trộn cà phê với nông sản Việt, từng bước chinh phục thị trường thế giới.
Các loại bí ngô đủ kích cỡ và màu sắc phục vụ dịp Halloween năm nay được bán sớm, giá thành rẻ hơn năm ngoái. Nhiều chị em tranh thủ đặt mua các set bí ngô về trưng nhà hoặc trang trí tiểu cảnh, nhờ đó mà mặt hàng này đang chiếm sóng thị trường trong những ngày gần đây.
Bước sang quý IV/2023, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chuẩn bị hàng phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Lượng hàng dự trữ Tết từ tương đương đến nhích tăng 10-20% so với năm ngoái, giá cả ổn định.
Nhiều khách hàng thắc mắc việc siêu thị giới hạn cho mỗi khách hàng chỉ được mua hai ổ bánh mì/lần.
Khởi hành từ Campuchia, hành trình Khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc, tập trung tại các điểm tham quan chính: thủ đô Hà Nội, đỉnh núi Phanxipan – nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Khách hàng Campuchia đã có những trải nghiệm mới mẻ, hiểu về đất nước và con người Việt Nam.
Thương hiệu PVFCCo được tính toán trị giá khoảng 104 triệu USD, nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị cao nhất trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2023.
Dùng Tiktoker để quảng bá sản phẩm OCOP; hay tổ chức tuần lễ sản phẩm OCOP là những việc TP.HCM đang triển khai nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của thành phố.