Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
Không ít người chi số tiền hàng trăm triệu mỗi năm để vật nuôi được làm đẹp tại các cửa hàng spa và khách sạn dành cho thú cưng.
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
Với cam kết mạnh mẽ về nâng cao quyền năng phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nông thôn, Nestlé Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến trong toàn chuỗi giá trị của công ty thông qua các chương trình như NESCAFÉ Plan và “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” tại Việt Nam.
Ngành nông nghiệp TP.HCM và các đơn vị trực thuộc đã thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ HTX, doanh nghiệp chuyển đổi số để kết nối cung cầu, quảng bá thương hiệu trên sàn thương mại điện tử.
Chỉ cần một trào lưu mới xuất hiện trên mạng xã hội, người trẻ lại hào hứng “đu” theo dù mất nhiều thời gian, công sức.
Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam vừa tổ chức Lễ khởi động chương trình "Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai" tại tỉnh Sóc Trăng
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, nhiều doanh nghiệp cho biết đang tìm mọi cách để thu hút khách hàng như gia tăng khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới.
Kỹ năng chế tác đồ trang sức của lao động người Việt là yếu tố chính để hãng trang sức lớn nhất thế giới tính theo sản lượng bán ra chọn Việt Nam làm nơi xây nhà máy thứ ba trên thế giới cung cấp cho khách hàng toàn cầu.
Central Group (công ty bán lẻ số 1 Thái Lan) và TCC Group đã xác lập vị trí trong nhóm các ông trùm bán lẻ ở Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường. Trong khi đó, C.P. Group dường như vẫn đang chờ đợi thêm thời cơ.
Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.