Ngành đường sắt đã chính thức mở bán vé tàu Tết 2025. Theo đó, giá vé năm nay tăng bình quân từ 4% đến 5% so với cùng kỳ Tết 2024 (tùy vào từng cung chặng, thời điểm và mác tàu khác nhau).
Các đường bay du lịch có điểm khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM có tỉ lệ lấp đầy khá cao trong các ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2/9. Đáng chú ý, chặng bay Hà Nội- Đồng Hới đã bán hết chỗ.
Hiện giá các loại gạo xuất khẩu phổ biến của Việt Nam đã vượt từ 13 – 65 USD/tấn so với giá gạo xuất khẩu cùng phẩm cấp của Thái Lan khi nhu cầu trên thị trường tăng vọt. Hiện thị trường toàn cầu tập trung chờ đợi thông tin về sản lượng vụ Hè Thu của các nước.
Gà ngậm hoa hồng là 1 trong những mặt hàng bán đắt như tôm tươi tại khu chợ nhà giàu trong những ngày Rằm tháng 7
Bên cạnh các cơ sở sản xuất, kinh doanh có uy tín, sản phẩm bảo đảm an toàn, vẫn còn một số tổ chức, cá nhân có hành vi lén lút đưa ra thị trường một số loại bánh kẹo nhập lậu, không có nguồn gốc, xuất xứ.
Sầu riêng, dừa, thanh long, xoài cát Hòa Lộc… Tiền Giang đang có mặt tại TP.HCM để giới thiệu tới người tiêu dùng, doanh nghiệp bán lẻ, cơ quan ngoại giao các nước. Địa phương đang đẩy mạnh đưa trái cây, các loại nông sản đặc trưng ra thị trường, kỳ vọng lập kỳ tích xuất khẩu.
Hãng thời trang nhanh Shein bắt tay hãng thời trang nhanh Forever 21 để vừa mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, vừa để “đấu” với hãng thời trang (cũng) nhanh Temu mới trỗi lên mạnh mẽ.
Nhà sáng lập kiêm CEO của "đế chế" quần áo Uniqlo - người giàu nhất nước Nhật, chủ yếu chỉ mặc vài chiếc áo cùng dòng, đó là áo chui cổ màu xanh đậm hiệu Merino và chiếc áo khoác +J màu xanh của Uniqlo. Với tài sản hiện ước tính 43 tỷ USD, ông Yanai cho biết ông thực sự không quan tâm đến tiền.
Một số doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam bước đầu thành công nhờ tìm hiểu kỹ môi trường, văn hóa... và khai thác thị trường ngách ở nước ngoài
Nhà nước quy định người kinh doanh ở chợ phải đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết nhưng việc thực hiện chưa nghiêm đang gây ra nhiều hệ lụy
Mùa Trung thu năm nay được các “ông lớn” như Kinh Đô, Kido tự tin vẫn nhiều lạc quan và nhiều cơ hội. Dù vậy, trên thị trường, tính đến thời điểm này, số lượng quầy, sạp giảm mạnh so với mọi năm, sức mua cũng kém nhiệt.