Thứ hai, 07/10/2024
Vé tàu Tết Nguyên đán 2025 biến động ra sao?
TP.HCM mỗi ngày tiêu thụ khoảng 10.000 con heo, sàn giao dịch sẽ đưa thịt heo về giá trị thực

TP.HCM mỗi ngày tiêu thụ khoảng 10.000 con heo, sàn giao dịch sẽ đưa thịt heo về giá trị thực

TP.HCM mỗi ngày tiêu thụ khoảng 10.000 con heo. Sàn giao dịch thịt heo tại TP.HCM sẽ hoạt động theo mô hình hiện đại, chốt các hợp đồng giao dịch giao ngay và hợp đồng giao dịch kỳ hạn. Sàn này sẽ loại bỏ bớt khâu trung gian, đưa thịt heo về giá trị thực hỗ trợ người chăn nuôi, người tiêu dùng.

Đưa hàng xịn lên bán trên trên Tiki, TP.HCM "gửi kèm" 1.000 câu chuyện thú vị về sản phẩm

Đưa hàng xịn lên bán trên trên Tiki, TP.HCM "gửi kèm" 1.000 câu chuyện thú vị về sản phẩm

Việc bán sản phẩm hiện nay không chỉ bán-mua là xong, mà còn phải kể câu chuyện về thổ nhưỡng, khí hậu, tính cộng đồng, câu chuyện văn hóa của từng mặt hàng. 1.000 câu chuyện thú vị về sản phẩm của TP.HCM để giúp người mua hiểu hơn cũng như nắm bắt nhu cầu tiêu dùng.

Livestream 4 giờ bán hơn 5 tấn nhãn Sông Mã

Livestream 4 giờ bán hơn 5 tấn nhãn Sông Mã

Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, 12 phiên livestream đã có 5 tấn nhãn Sông Mã (Sơn La) cùng 2.350 đơn hàng nông sản được bán, mang về doanh thu 467 triệu đồng.

Kỳ vọng bán lẻ phục hồi sớm là lạc quan quá mức

Kỳ vọng bán lẻ phục hồi sớm là lạc quan quá mức

Theo ông Nguyễn Đức Tài, sức cầu tiêu dùng có thể cải thiện hơn vào cuối năm nhờ yếu tố mùa vụ nhưng sẽ không đáng kể.

Thị trường bánh Trung Thu Hà Nội nhiều mẫu lạ, đón khách sớm

Thị trường bánh Trung Thu Hà Nội nhiều mẫu lạ, đón khách sớm

Dù còn gần hai tháng nữa mới đến Tết Trung Thu nhưng tại Hà Nội nhiều cửa hàng đã bắt đầu bày bán các loại bánh nướng, bánh dẻo; trong đó có nhiều loại bánh mới lạ, bắt mắt.

Nông sản Việt Nam được "xách tay" tới với doanh nghiệp châu Âu

Nông sản Việt Nam được "xách tay" tới với doanh nghiệp châu Âu

Dừa sáp dẻo/sấy khô, xoài dẻo/ít dẻo, đông trùng hạ thảo... vừa được giới thiệu tới doanh nghiệp tại Ba Lan trong hoạt động xúc tiến thương mại do CIECA tổ chức.

KIDO lấn sân ngành hàng gia vị, làm nước mắm, tương ớt, cạnh tranh trực tiếp với Masan

KIDO lấn sân ngành hàng gia vị, làm nước mắm, tương ớt, cạnh tranh trực tiếp với Masan

Tập đoàn KIDO sẽ ra mắt ngành hàng gia vị vào quý III/2023 năm nay. Chiến lược ngắn hạn của KIDO trong ngành hàng gia vị là khảo sát và cho ra mắt các dòng sản phẩm thiết yếu như bột nêm, nước mắm, tương ớt... trên nền tảng của Tường An.

Khai trương chợ hải sản Vũng Tàu

Khai trương chợ hải sản Vũng Tàu

Ngày 12-8, UBND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức lễ khai trương chợ hải sản Vũng Tàu tại số 94 Trần Hưng Đạo, phường 1.

40 gian hàng quảng bá nước mắm Nam Ô

40 gian hàng quảng bá nước mắm Nam Ô

Đó là quy mô "Chương trình quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, đặc trưng - Liên Chiểu 2023" được UBND quận Liên Chiểu tổ chức, thu hút nhiều người dân, du khách tham quan, mua sắm.

Bất chấp sốt hàng, ông Cua vẫn cam kết không tăng giá gạo ST25

Bất chấp sốt hàng, ông Cua vẫn cam kết không tăng giá gạo ST25

Một đại lý, chi nhánh trực tiếp gạo ST25 của ông Hồ Quang Cua tại TP.HCM những ngày qua ghi nhận sản lượng bán ra tăng gấp rưỡi. Dù vậy, ông Cua vẫn yêu cầu không được tăng giá, công ty đảm bảo sản lượng trong các tháng tới.