Tại Cửa hàng Số 6 – Công ty TNHH Thương mại vận tải và dịch vụ Xuyên Việt Oil (số 592 - 594 - 596 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú) và Chi nhánh Công ty TNHH Dương Anh Thư (số 202 – 204A Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú), Đội QLTT Số 14 đã làm việc với quản lý của cây xăng và tiến hành mở bồn xăng dầu để đo, kiểm tra số lượng còn lại trong các bồn chứa.
Qua kiểm tra thực tế cây xăng số 202 – 204A Trịnh Đình Trọng, số lượng xăng RON E5 còn 20 lít, bồn xăng RON 95 còn 65 lít và dầu còn khoảng 1.300 lít.
Chị Nguyễn Thị Thúy Kiều, quản lý cây xăng 202 – 204A Trịnh Đình Trọng cho biết: “Bên tôi có 3 chi nhánh kinh doanh xăng dầu, hiện tại chi nhánh này đã hết xăng 2 ngày nay, trước thời điểm điều chỉnh giá; chỉ còn lại dầu. Sau khi hết xăng, tôi cũng đã báo cáo với lực lượng QLTT”.
“Trên địa bàn quận Tân Phú có tổng cộng 24 cây xăng, trong đó có 1 cây xăng đã nghỉ lâu rồi và 2 cây thông báo hết xăng, còn lại 21 cây vẫn đang hoạt động bình thường. Qua kiểm tra cây xăng trên đường Trịnh Đình Trọng, bước đầu ghi nhận cửa hàng chấp hành nghiêm túc các điều kiện kinh doanh xăng dầu”, đại diện lãnh đạo Đội QLTT Số 14 cho biết.
Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.
Các khó khăn về kinh tế không làm ảnh hưởng tới thói quen “đi cà phê” của người Việt. Thậm chí, tần suất đi cà phê và số tiền bỏ ra đi cà phê năm 2023 còn tăng hơn so với năm 2022.
Cộng đồng nhà bán hàng trên Shopee tuần qua phản ứng dữ dội, không đồng tình các chính sách mới của sàn liên quan việc tăng thời gian khách được trả hàng, và kéo dài thời gian hoàn tiền hàng về cho người bán.
Công ty bán lẻ thuộc tập đoàn FPT đặt mục tiêu mở cửa thêm 100 trung tâm vaccine trong năm 2024. Mục tiêu đặt ra là rất cao vì tính trung bình mỗi 3,65 ngày phải mở thêm 1 cửa hàng, chưa nói đến "tham vọng" thêm 400 cửa hàng dược phẩm Long Châu mới trong năm.
“Vua tôm” Minh Phú đang tăng cường đưa tôm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, Nhật, EU phục vụ người Việt. Tại Bách Hóa Xanh - nhà bán lẻ Minh Phú vừa bắt tay hợp tác, tôm thẻ đang bán chỉ 186.000 đồng/kg.
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.