UBND quận 11 (TP.HCM) thông tin, kế hoạch này nhằm xây dựng và đẩy mạnh hoạt động kinh tế về đêm, góp phần phát triển KT-XH của quận trong điều kiện bình thường mới.
Hoạt động này được kỳ vọng sẽ cải thiện đời sống nhân dân, đặc biệt những hộ khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đồng thời góp phần hình thành tuyến phố đi bộ và ẩm thực đạt chuẩn để phục vụ du khách trong, ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực.
Theo kế hoạch, quận 11 sẽ ưu tiên các đơn vị kinh doanh ăn uống có thương hiệu uy tín đang hoạt động trên tuyến đường Hà Tôn Quyền (quận 11) và ngoài quận; các hộ dân, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 4 và 6.
Ngoài ra các loại hình kinh doanh khác như bán thức ăn nhanh, giải khát, túi sách, giày dép, quần áo, đồ thủ công mỹ nghê, đồ lưu niệm… cũng sẽ được sắp xếp và bố trí vị trí cụ thể. Tuy nhiên quận cho biết sẽ không cho buôn bán các ngành hàng thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến tại đây.
Dự kiến trong năm 2022, tuyến đường Hà Tôn Quyền sẽ triển khai thực hiện phố đi bộ với 70 gian hàng hoạt động cùng hơn 50 hộ kinh doanh trong nhà dân.
Thời gian hoạt động của khu phố được diễn ra từ 16g00 đến 22g00 các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.