Xiaomi chuẩn bị tung ra một mẫu điện thoại mới thực sự xứng đáng
Trong một diễn biến đầy bất ngờ dành cho những người mua smartphone giá rẻ, Redmi dưới sự quản lý của Xiaomi chuẩn bị tung ra một mẫu điện thoại mới thực sự xứng đáng với khẩu hiệu “giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.”
Cuộc tranh cãi bắt đầu khi Huawei ra mắt mẫu điện thoại gập Pura X vào ngày 21/3 với giá từ 7.499 nhân dân tệ (khoảng 1.035 USD, tương đương 26.5 triệu đồng) và có thể lên tới 9.999 nhân dân tệ với phiên bản cấu hình cao. Nhiều người cho rằng mức giá này hoàn toàn trái ngược với cam kết của Huawei về việc cung cấp một thiết bị “giá rẻ cho mọi người.” Điều này đã làm dấy lên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội.
Huawei Pura X được công bố với mức giá vượt tầm với của rất nhiều người
Giám đốc sản phẩm của Redmi, ông Wang Teng, đã đăng bài trên mạng xã hội, hỏi ý kiến người dùng về mức giá mà họ cho là “hợp lý cho tất cả mọi người.” Phản hồi từ phần lớn cư dân mạng cho rằng một chiếc smartphone thực sự “giá cả phải chăng” nên có giá dao động từ 1.999 đến 2.999 nhân dân tệ (khoảng 7 đến 10.5 triệu đồng), thấp hơn rất nhiều so với mức giá của các flagship.
Redmi Turbo 4 Pro: “Kẻ mạnh” trong phân khúc giá rẻ
Sau cuộc tranh luận, ông Wang Teng đã tuyên bố: “Tháng sau tôi sẽ mang đến cho các bạn một sản phẩm tốt với mức giá hợp lý dành cho người dùng phổ thông. Không chỉ có thiết kế đẹp mà còn rất mạnh mẽ! Các bạn sinh viên đang cân nhắc đổi điện thoại có thể chờ thêm một chút.”
Huawei ra mắt điện thoại "ngàn đô" mà dám nói "ai cũng mua được", Xiaomi lập tức đáp trả: "Giá của chúng tôi mới gọi là hợp lý, các bạn sinh viên hãy đợi đấy"- Ảnh 2.Bài đăng của Giám đốc sản phẩm của Redmi, ông Wang Teng
Theo thông tin từ các chuyên gia trong ngành, chiếc điện thoại mới này sẽ có tên gọi là Redmi Turbo 4 Pro và đã được cấp chứng nhận 3C tại Trung Quốc. Thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng 4 và dự kiến sẽ cung cấp các tính năng hàng đầu trong phân khúc với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng.
Redmi Turbo 4 Pro sẽ được bán dưới tên gọi POCO F7 Ultra trên thị trường toàn cầu. Máy được trang bị chip Snapdragon 8s Elite (SM8735) mạnh mẽ, màn hình LTPS tần số quét cao 1.5K và dung lượng pin lớn nhất trong phân khúc.
POCO F7 Ultra, phiên bản quốc tế của Redmi Turbo 4 Pro
Redmi Turbo 4 Pro sẽ được định vị giữa Redmi Turbo 4 (giá khởi điểm từ 1.999 NDT) và Redmi K80 (giá khởi điểm từ 2.499 NDT). Đây hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mạnh mẽ nhưng giá cả phải chăng trong năm 2025.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.