Là những đặc sản được ví như "thần dược" dành cho phái mạnh nên bất chấp giá cao ngất ngưởng, sá sùng, tinh hoàn cá Nhật hay ngọc dương dê vẫn được nhà giàu Việt lùng mua thưởng thức.
Thời gian qua, không ít nhà giàu Việt sẵn sàng chi tới gần 3 triệu đồng/kg để lùng mua tinh hoàn cá. Đây là đặc sản nổi tiếng ở Nhật Bản, được ví như"thần dược" cho quý ông. Ảnh: Moshimoshi
Dù có mức giá cao ngất ngưởng nhưng không phải cứ có tiền là mua được. Nhiều khách phải chờ nửa tháng, thậm chí cả tháng mới mua được. Ảnh: Dân Việt
Theo người bán, tinh hoàn cá Nhật Bản được xách tay về nước theo đường hàng không cùng với các loại thực phẩm khác như cá hồi, cá ngừ... Ảnh: Moshimoshi
Thông thường, tinh hoàn cá Nhật Bản cấp đông và được đóng gói theo trọng lượng 500gram/hộp. Ảnh: Moshimoshi
Từ xa xưa, ngọc dương dê (tinh hoàn của dê được) được ví von như "thần dược" phòng the. Đây cũng là lý do tại nhiều nhà hàng chuyên các món thịt dê, ngọc dương luôn đắt khách, thậm chí liên tục "cháy hàng". Ảnh: Vietnamnet
Tại một số nhà hàng, ngọc dương đê có giá từ 300.000-500.000 đồng/bộ. Đặc biệt, với loại dê núi đá ở Ninh Bình thì mức giá ngọc dương có thể lên tới 1 triệu đồng/bộ. Ảnh: Thucphamsach
Ngọc dương thường có thể chế biến thành món hầm thuốc bắc, món xào, ngọc dương hấp rượu, nấu lẩu... và phổ biến nhất là ngâm rượu. Ảnh: Vietnamnet
Mặc dù có vẻ ngoài kém hấp dẫn nhưng sá sùng lại được ví như "thần dược" cho phái mạnh, có giá trị dinh dưỡng cao. Ảnh: Vinpeal
Sá sùng là đặc sản hiếm nên giá thành khá cao. Mỗi kg sá sùng tươi có khoảng 300.000 đồng, loại khô lên tới 4-5 triệu đồng/kg. Ảnh: Vinpeal
Sá sùng được chế biến thành nhiều món như hầm thuốc bắc, xào đỗ... Sá sùng phơi khô có thể dùng làm ngọt nước phở hoặc nướng lên cũng rất giòn và thơm. Ảnh: Baoquangninh
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.