Cửa hàng rộng trên 2.000m2, được thiết kế độc đáo mang đầy đủ các biểu tượng của miền duyên hải miền Trung và hiện đại bậc nhất châu Á với tổng đầu tư lên đến hàng chục triệu USD.
Downtown Duty free Lotte quy tụ hơn 200 thương hiệu quốc tế đẳng cấp thế giới, đa dạng các ngành hàng như mỹ phẩm, nữ trang, đồng hồ, thời trang...
![Các thương hiệu Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng miễn thuế toàn cầu - Ảnh 1. Các thương hiệu Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng miễn thuế toàn cầu - Ảnh 1.](https://danviet.ex-cdn.com/files/f1/296231569849192448/2022/11/14/cuahangmienthueduoiphogvxk-1668366701244-1668366701491972786605.jpg)
Khách tìm hiểu, mua sắm tại cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Việt Nam
Ngay khi mở cửa, nơi đây đã đón đoàn khách VIP đại diện các công ty lữ hành của Hàn Quốc đến tìm hiểu về du lịch của thành phố Đà Nẵng. Tất cả khách du lịch quốc tế rất vui mừng vì họ không chỉ đến Việt Nam để tham quan ngắm cảnh, ăn uống mà còn được mua sắm hàng miễn thuế cao cấp mang về.
![Các thương hiệu Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng miễn thuế toàn cầu - Ảnh 2. Các thương hiệu Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng miễn thuế toàn cầu - Ảnh 2.](https://danviet.ex-cdn.com/files/f1/296231569849192448/2022/11/14/khachmuasammienthuermbs-1668366702932-1668366703066474441931.jpg)
Du khách mua sắm và thanh toán tiền tại cửa hàng miễn thuế trong ngày khai trương
![Các thương hiệu Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng miễn thuế toàn cầu - Ảnh 3. Các thương hiệu Việt Nam được giới thiệu tại cửa hàng miễn thuế toàn cầu - Ảnh 3.](https://danviet.ex-cdn.com/files/f1/296231569849192448/2022/11/14/khachmuaquct-1668366704520-1668366704659837676449.jpg)
Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như hàng nội địa Việt Nam sẽ được bày bán, quảng bá đến bạn bè thế giới tại cửa hàng này
Vì vậy, du lịch Việt Nam rất cần nhiều mô hình mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng nhằm thu hút và cạnh tranh với các nước trong khu vực. Những mô hình như cửa hàng miễn thuế dưới phố, khu mua sắm cao cấp hàng hiệu, khu mua sắm giảm giá và các khu vui chơi giải trí đẳng cấp có thương hiệu quốc tế... là những sản phẩm luôn hấp dẫn và thu hút du khách.
Trước đó, ngành du lịch TP.HCM chia sẻ, sẽ nỗ lực thu hút đầu tư thêm các trung tâm mua sắm lớn, nhất là Downtown Duty free tại một số khu vực trọng điểm để thu hút khách quốc tế (dòng khách chi tiêu cao) đến vui chơi, mua sắm. Thống kê sơ bộ, hơn 10 tháng qua TP.HCM đã đón trên 2,6 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan.