Do nguồn cung giảm và nhu cầu tiêu thụ tăng, giá nhiều loại cam tại vùng ĐBSCL như cam sành, cam xoàn… hiện tăng ít nhất từ 8.000 - 10.000 đồng/kg so với thời điểm những tháng cuối năm 2021.
Tại TP Cần Thơ và các tỉnh như Hậu Giang, Vĩnh Long… cam xoàn bán lẻ tại chợ và điểm kinh doanh trái cây đang ở mức từ 35.000 đồng/kg trở lên, trong khi trước đây giá chỉ khoảng 25.000 đồng/kg. Hiện giá cam xoàn được nông dân bán xô tại vườn cho thương lái ở mức 20.000 - 22.000 đồng/kg. Trong khi đó, cam sành đang được nông dân tại nhiều địa phương bán tại vườn cho thương lái chỉ ở mức 16.000 - 20.000 đồng/kg, tăng hơn gấp đôi so với trước đây. Còn cam sành loại lớn bán lẻ tại nhiều nơi đang ở mức 20.000 - 30.000 đồng/kg. Giá cam tăng do nhu cầu tiêu thụ tăng cao trong mùa nắng nóng, cũng như cam là mặt hàng đang được nhiều gia đình tăng cường mua sử dụng để nâng cao sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp.
Hiện nguồn cung cam tại nhiều địa phương lại có phần hạn chế góp phần tạo điều kiện cho giá nhích lên. Do thời điểm này cam cho ít trái và thời gian qua nông dân đã giảm diện tích trồng cam chuyển đổi các diện tích cam già cỗi, kém hiệu quả sang các loại cây trồng khác. Dự báo giá nhiều loại cam sẽ còn tiếp tục duy trì ở mức cao trong thời gian tới.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.