Đại Học Hoa Sen tổ chức cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo cho sinh viên
Hồng Trâm
31/03/2022 1:00 PM (GMT+7)
Nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ đam mê làm phim quảng cáo, trường Đại học Hoa Sen sẽ tổ chức cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2022. Cuộc thi dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 10.000 người trên phạm vi toàn quốc.
Mới đây, đại diện trường Đại học Hoa Sen (HSU) cho biết đơn vị đã khởi động cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2022 dành cho sinh viên. Đây là năm thứ 10 cuộc thi được tổ chức.
Theo đó, TVCreate 2022 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc và do ngành marketing của trường Đại học Hoa Sen tổ chức thực hiện. Năm nay, cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn hơn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen cho biết quy mô cuộc thi năm nay tiếp cận tới 10.000 người. Ảnh: Y.N
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: "Tôi vô cùng tự hào khi các em sinh viên của Hoa Sen đã làm chủ được dự án ngay trên chính giảng đường của mình.
TVCreate đã vượt ra khỏi giới hạn của một đề án của sinh viên và trở thành một sân chơi cho các bạn trẻ toàn quốc. 10 năm qua, chương trình đã gây được tiếng vang với những người đam mê sáng tạo và cộng đồng đam mê marketing. Minh chứng cho điều đó là những sản phẩm chất lượng cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp, đơn vị đối tác đang ngồi ở đây, họ đã đồng hành cùng Tvcreate suốt nhiều mùa trước".
Lãnh đạo trường đại học Hoa Sen cho hay TVCreate 2022 được kỳ vọng sẽ là sân chơi để các sinh viên thể hiện những cá tính, khả năng sáng tạo không giới hạn của mình. Cuộc thi sẽ là môi trường học tập thông qua các trải nghiệm thực tế từ các hoạt động sáng tạo trên lĩnh vực quảng cáo, giúp các bạn thí sinh có cơ hội trau dồi kỹ năng làm phim quảng cáo và thực hiện truyền thông cùng những chuyên gia đầu ngành.
Trong các cuộc thảo luận về những cường quốc kinh tế đang lên ở châu Á, Việt Nam từ lâu vẫn là cái tên ít được nhắc tới. Việt Nam dù âm thầm nhưng đầy tự tin khẳng định vị thế như một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất khu vực, BNE Intellinews đánh giá.
Trung Quốc có ý định thúc đẩy cả "kết nối cứng" về cơ sở hạ tầng và "kết nối mềm" về tiêu chuẩn và quy định để đưa đường sắt cao tốc trở thành nền tảng thúc đẩy Sáng kiến Vành đai và Con đường của quốc gia.
Trước làn sóng chủ nghĩa bảo hộ gia tăng và bất ổn địa chính trị toàn cầu, Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan nhấn mạnh rằng, ASEAN cần tăng tốc hội nhập kinh tế nội khối, nhằm tạo sức đề kháng tốt hơn trước các cú sốc bên ngoài.
Cục Thuế TP.HCM cảnh báo một số tiêu chí xác định người nộp thuế rủi ro cao, từ vi phạm hóa đơn đến địa chỉ kinh doanh không hợp lệ. Làm sao để hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp tuân thủ thuế và tránh gián đoạn hoạt động?
Một thương hiệu nước giải khát quảng cáo sản phẩm với nội dung: “Siêu phẩm Trà Lof Cascara từ trà xanh và vỏ cà phê - Chống oxy hóa mạnh mẽ”. Trước vấn đề này, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã có những thông tin liên quan.
Một thương hiệu thực phẩm chức năng mất 40% doanh thu chỉ trong hai tuần vì tin giả trên TikTok. Khi tài khoản giả mạo và clip cắt ghép tràn lan, doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ danh tiếng. Làm sao để thương hiệu sống sót trong cơn bão tin giả?
Trong các cuộc thảo luận về những cường quốc kinh tế đang lên ở châu Á, Việt Nam từ lâu vẫn là cái tên ít được nhắc tới. Việt Nam dù âm thầm nhưng đầy tự tin khẳng định vị thế như một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất khu vực, BNE Intellinews đánh giá.
Trung Quốc có ý định thúc đẩy cả "kết nối cứng" về cơ sở hạ tầng và "kết nối mềm" về tiêu chuẩn và quy định để đưa đường sắt cao tốc trở thành nền tảng thúc đẩy Sáng kiến Vành đai và Con đường của quốc gia.
Trước làn sóng chủ nghĩa bảo hộ gia tăng và bất ổn địa chính trị toàn cầu, Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan nhấn mạnh rằng, ASEAN cần tăng tốc hội nhập kinh tế nội khối, nhằm tạo sức đề kháng tốt hơn trước các cú sốc bên ngoài.
Cục Thuế TP.HCM cảnh báo một số tiêu chí xác định người nộp thuế rủi ro cao, từ vi phạm hóa đơn đến địa chỉ kinh doanh không hợp lệ. Làm sao để hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp tuân thủ thuế và tránh gián đoạn hoạt động?
Một thương hiệu nước giải khát quảng cáo sản phẩm với nội dung: “Siêu phẩm Trà Lof Cascara từ trà xanh và vỏ cà phê - Chống oxy hóa mạnh mẽ”. Trước vấn đề này, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã có những thông tin liên quan.
Một thương hiệu thực phẩm chức năng mất 40% doanh thu chỉ trong hai tuần vì tin giả trên TikTok. Khi tài khoản giả mạo và clip cắt ghép tràn lan, doanh nghiệp phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ danh tiếng. Làm sao để thương hiệu sống sót trong cơn bão tin giả?