Đại học Hoa Sen tổ chức lễ tốt nghiệp lớn kỉ lục, trao bằng cho hơn 1.600 sinh viên
Hồng Trâm
16/04/2023 3:38 PM (GMT+7)
Đại học Hoa Sen vừa tổ chức lễ tốt nghiệp lớn kỉ lục trong trong suốt 32 năm qua với 1.649 sinh viên tham dự, trong đó gần 40% sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi.
Trường Đại học Hoa Sen (HSU) cho biết đơn vị đã tổ chức lễ tốt nghiệp lần thứ 40 cho hơn 1.600 sinh viên với chủ đề "Final walk to start – Khởi đầu hành trình mới" vào ngày 15/4 vừa qua.
Hơn 1.600 sinh viên Đại học Hoa Sen được trao bằng tốt nghiệp. Ảnh: Y.N
Trong số hơn 1.600 cử nhân lần này có 1 thủ khoa trường, 21 thủ khoa ngành, 20 á khoa ngành và 588 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi thuộc 8 khoa: Kinh tế - Quản trị, Thiết kế - Nghệ thuật, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Logistics - Thương mại Quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Khoa học Xã hội – Luật, Ngôn ngữ Văn hóa Quốc tế.
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Đại học Hoa Sen cho biết đây là lễ tốt nghiệp lớn nhất của Đại học Hoa Sen trong suốt 32 năm giảng dạy của trường với 1.649 sinh viên tốt nghiệp. Đáng chú ý, trong số hơn 1.600 sinh viên tốt nghiệp lần này có gần 40% tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi.
Ngoài ra, lễ tốt nghiệp lần thứ 40 của HSU cũng ghi nhận hơn 90% sinh viên đã có việc làm dù chưa tốt nghiệp, nhiều bạn đang công tác ở nước ngoài hoặc làm việc ở các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Gần 40% sinh viên tốt nghiệp lần này đạt loại xuất sắc và giỏi. Ảnh: Y.N
Đặc biệt, Phạm Huỳnh Hương - Thủ khoa trường Đại học Hoa Sen đã xuất sắc hoàn thành chương trình học trong vòng 3,5 năm, tốt nghiệp sớm với số điểm GPA 3.88/4.0. Đây là sinh viên bước ra từ ngôi trường chuyên THPT Lê Hồng Phong, theo học ngành Quản trị nhân lực tại Trường Đại học Hoa Sen.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.