Ngày 21/1, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị đã tổ chức sự kiện "15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương.
Buổi lễ có sự hiện diện trực tuyến của ông Seiji Inagaki - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life, ông Takashi Fujii -Tổng Giám đốc Dai-ichi Life International Holdings kiêm Chủ tịch Danh dự Dai-ichi Life Việt Nam cùng gần 500 nhân viên, tư vấn tài chính.
Sự kiện đã điểm lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng. Đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ qua những con số ấn tượng. Bao gồm: số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần, tổng giá trị tài sản tăng 65 lần.
Về quy mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam sở hữu hơn 260 văn phòng "phủ sóng" khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, đội ngũ 1.800 Nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; cùng các đối tác uy tín như Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, SHB, Bac A Bank, VNPost, Tập đoàn Mai Linh… với mạng lưới phân phối trên 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp thứ 3 trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021, do Vietnam Report khảo sát và công bố vào tháng 10/2021.
Song hành với việc kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Nhìn lại những thành quả của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, tôi xin bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất đến hơn 4 triệu khách hàng đã tin tưởng cho chúng tôi cơ hội đồng hành".
Hướng đến tương lai, ông Quân chia sẻ thêm: "Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh "Kết nối Triệu Yêu Thương" và cam kết "Gắn bó dài lâu". Đơn vị sẽ nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng".
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.
Những ngày qua, các cơ sở làm đẹp phun môi, phun chân mày, chăm sóc da, trị nám… tại TP.HCM đang khá nhộn nhịp nhờ các khách hàng nữ tranh thủ đi làm đẹp sớm đón Tết.
Dịp lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thương hiệu sách, hoa, quần áo, giày dép… đồng loạt tung các chương trình tri ân hấp dẫn dành cho thầy cô.
Vàng miếng lẫn vàng nhẫn tại nhiều cửa hàng TP.HCM sáng nay hết sạch. Trong khi đó, các công ty tăng mạnh giá mua vào để thu hút vàng từ người dân.
Các sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng tuyệt đối không được quảng cáo thực phẩm chức năng như là thuốc chữa bệnh; không thổi phồng công dụng của sản phẩm.