Ngày 21/1, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị đã tổ chức sự kiện "15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương.
Buổi lễ có sự hiện diện trực tuyến của ông Seiji Inagaki - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life, ông Takashi Fujii -Tổng Giám đốc Dai-ichi Life International Holdings kiêm Chủ tịch Danh dự Dai-ichi Life Việt Nam cùng gần 500 nhân viên, tư vấn tài chính.
Sự kiện đã điểm lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng. Đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế cũng như những đóng góp tích cực của công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ qua những con số ấn tượng. Bao gồm: số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần, tổng giá trị tài sản tăng 65 lần.
Sự kiện kỉ niệm 15 năm thành lập của Dai-ichi Life Việt Nam. Ảnh: T.T
Về quy mô hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam sở hữu hơn 260 văn phòng "phủ sóng" khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, đội ngũ 1.800 Nhân viên và 113.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; cùng các đối tác uy tín như Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, SHB, Bac A Bank, VNPost, Tập đoàn Mai Linh… với mạng lưới phân phối trên 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp thứ 3 trong Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021, do Vietnam Report khảo sát và công bố vào tháng 10/2021.
Song hành với việc kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Nhìn lại những thành quả của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, tôi xin bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất đến hơn 4 triệu khách hàng đã tin tưởng cho chúng tôi cơ hội đồng hành".
Hướng đến tương lai, ông Quân chia sẻ thêm: "Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với sứ mệnh "Kết nối Triệu Yêu Thương" và cam kết "Gắn bó dài lâu". Đơn vị sẽ nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội và cộng đồng".
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.
Anh quốc cho biết sẽ ký một thỏa thuận với Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công ty dược phẩm Anh trong việc bán thuốc sản xuất tại Anh vào thị trường Việt Nam, theo chiến lược thương mại mới ưu tiên các thỏa thuận nhanh, theo ngành cụ thể.
Khi Thái Lan hạn chế xuất khẩu sang Campuchia do tranh chấp biên giới, các công ty Việt Nam đang tận dụng cơ hội này để mở rộng thị phần tại Campuchia.
Trong 5 tháng đầu năm 2025, kim ngạch nhập khẩu nhóm hàng sữa và các sản phẩm từ sữa của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, đạt trên 578,95 triệu USD – tăng 32% so với cùng kỳ năm 2024.
Bắc Kinh có kế hoạch phát triển từ hai đến ba trung tâm tiêu dùng tích hợp mang tính bước ngoặt mới vào năm 2030, với mục tiêu đạt doanh thu bán hàng hàng năm trên 100 tỷ nhân dân tệ (khoảng 14 tỷ USD).
Sự tò mò khiến cô nàng du khách Thái quyết định bước vào 7-Eleven tại Việt Nam và rồi không giấu nổi sự phấn khích khi phát hiện ra loạt món đồ "có 1-0-2".
Một cuộc chiến dai dẳng trong thị trường giao đồ ăn của Trung Quốc đã khiến Tập đoàn Alibaba mất tới 100 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường và chưa có dấu hiệu dừng lại, khiến lợi nhuận và niềm tin nhà đầu tư tiếp tục bị xói mòn.