Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng chương trình tri ân 4 triệu khách hàng
Hồng Trâm
12/02/2022 1:00 PM (GMT+7)
Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.
Buổi lễ nằm trong chương trình tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng, được tổ chức và kết nối truyền hình trực tiếp đồng thời tại văn phòng công ty ở TP.HCM và Hà Nội với sự tham dự của Ban giám đốc cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam.
Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (phụ trách các lĩnh vực tài chính, định phí bảo hiểm, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối mở rộng) đã chúc mừng khách hàng thứ 4 triệu Nguyễn Phi Long và trao giải kim cương - 10 lượng vàng SJC 999.9.
Các đại diện Ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã chúc mừng và trao các giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác.
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam trao giải thưởng cho khách hàng may mắn thứ 4 triệu. Ảnh: T.T
Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình tri ân chào mừng 4 triệu khách hàng trong hơn 8 tháng, bắt đầu từ ngày 5/5/2021 đến ngày 31/12/2021, với hơn 400 giải thưởng "Vàng SJC 999.9" hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng, thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn khách hàng.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: "Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam.
Để công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả".
Các khách hàng được trao giải vàng, giải titan, giải bạc cùng nhiều giải thưởng khác. Ảnh: T.T
Năm 2021 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 4 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 16 tỷ đồng. Đặc biệt, khởi động năm mới 2022 với nhiều điều tốt đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam cùng lúc giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại - Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà, với tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.
Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, 15 năm qua Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.