Phục vụ 18 triệu khách mỗi năm, ông chủ Kichi Kichi, GoGi mở thêm chuỗi trà sữa
PHÚC MINH
16/08/2023 8:00 AM (GMT+7)
Không quá ồn ào, ông trùm lẩu nướng Golden Gate - doanh nghiệp đứng sau các thương hiệu Kichi Kichi, GoGi… vừa mở chuỗi trà sữa Universal Tea. Cửa hàng Universal Tea đầu tiên đã được đưa vào hoạt động, ngay lập tức thu hút giới trẻ.
Cách đây vài hôm, thị trường F&B tại Hà Nội chứng kiến sự chào sân của một thương hiệu trà sữa mới là Universal Tea (U:Tea). Cửa hàng trà sữa này nằm trên đường Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Cửa hàng trà sữa Universal Tea đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: U:Tea
Doanh nghiệp đứng phía sau Universal Tea chính là “ông trùm” lẩu nướng Golden Gate. Golden Gate không quá ồn ào khi ra mắt thương hiệu trà sữa này. Phải đến khi tìm hiểu, phóng viên mới tìm thấy trên ứng dụng GoldenSpoons của Golden Gate tung thông tin về thương hiệu trà sữa mới thuộc hệ thống.
Cụ thể, cửa hàng Universal Tea của Golden Gate khai trương ngày 12/8. Trà là dòng sản phẩm chính của thương hiệu.
“Universal Tea sử dụng 3 dòng trà chính, sau khi đã trực tiếp tìm đến rất nhiều vùng trồng trà trứ danh trên thế giới, từ Hà Giang đến Lâm Đồng, từ Đài Loan, Phúc Kiến (Trung Quốc), hay tới tận Kenya xa xôi…”, Golden Gate giới thiệu.
Mỗi dòng trà tại đây được giới thiệu có cách pha chế khác nhau nhằm giữ tinh hoa của từng vùng đất và tôn lên hương vị đặc trưng khác biệt.
Trà sữa cũng là một trong những điểm nhấn của Universal Tea. Nhóm sản phẩm trà sữa của thương hiệu có trà sữa ba lá, trà sữa cao nguyên, trà sữa Hong Kong và trà sữa Đài Loan. Nếu tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, đây có thể sẽ dòng sản phẩm được ưa chuộng.
Về cách thiết kế, cửa hàng theo phong cách rộng rãi, hiện đại, nhiều bàn ghế để phục vụ khách.
Một nguồn tin xác nhận với Thế Giới Tiếp Thị rằng Universal Tea là nhãn hiệu trà mới nhất thuộc hệ thống Golden Gate. Tuy nhiên, vị này không chia sẻ nhiều thông tin về thương hiệu trà mới của Golden Gate.
Phía Golden Gate trước đó cho biết kế hoạch năm 2023, họ sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển và mở rộng mạng lưới nhà hàng trên toàn quốc, khai thác thế mạnh của các thương hiệu mũi nhọn, đặc biệt sẽ tiếp tục phát triển các nhãn hàng mới, phát triển các mảng kinh doanh mới. Và Universal Tea chính là một trong các nhãn hàng mới của ông trùm lẩu nướng này.
Golden Gate là doanh nghiệp đứng sau một loạt nhà hàng đình đám như Kichi Kichi, GoGi House, iSushi, Manwa, Vuvuzela, Ba con cừu, 37th Street, Daruma, City Beer Station, Icook, Cowboy’s Jacks, Sumo BBQ…
Golden Gate đang sở hữu hơn 23 thương hiệu cùng hơn 450 nhà hàng đa phong cách trên khắp cả nước, phục vụ hơn 18 triệu lượt khách hàng mỗi năm.
Năm 2023, Golden Gate đặt mục tiêu đạt doanh thu 6.886 tỷ đồng (giảm 1% so với năm 2022), lợi nhuận sau thuế 167 tỷ đồng (giảm 74,6%) do ảnh hưởng kinh tế khó khăn.
Trà sữa Gong Cha & cú nhảy 10.000 cửa hàng
11/08/2023 18:56Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái "quốc dân" tại TP.HCM
09/06/2023 16:15