Kích thước của Honda Vision 2023 các phiên bản khác lần lượt là 1.871x686x1.101 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.255 mm. Trong lượng của phiên bản tiêu chuẩn ở mức 94 kg, còn cân nặng của phiên bản cao cấp và đặc biệt là 95 kg. Các phiên bản khác có chiều cao yên 761 mm, khoảng sáng gầm xe 120 mm.
Trong khi đó, phiên bản thể thao sở hữu số đo 1.925x686x1.126 mm, khoảng cách trục bánh xe 1.277 mm, cân nặng 98 kg. Chiều cao yên 785 mm, khoảng sáng gầm 130 mm. Tất cả các phiên bản đều có dung tích bình xăng 4,9 lít.
Honda Vision 2023 sử dụng phuộc nhún trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực. Giảm xóc sau lò xo trụ đơn, giảm chấn thủy lực. Kích cỡ lốp trước, sau của các phiên bản khác là 80/90-14M/C40P và 90/90-14M/C46P. Trong khi đó, lốp của phiên bản thể thao là 80/90-16M/C43P và 90/90-14M/C46P. Bánh trước dùng thắng đĩa, còn bánh sau phanh tang trống.
Vision 2023 vẫn được trang bị hàng loạt tiện ích như hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp xe dung tích 15,8 lít, hộc chứa đồ phía trước có nắp đậy, có cổng sạc USB.
Honda Vision 2023 có thêm màu sắc mới. Cụ thể phiên bản thể thao với 2 màu đen và xám đen. Trên phiên bản này, các cụm đèn trước đều được thiết kế với thấu kính màu xám khói. Phiên bản đặc biệt với màu xanh dương nhám. Đối với phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn các màu sắc vốn được ưa chuộng là đỏ đen, trắng đen và đen tiếp tục được HVN giữ lại.
Đáng chú ý, tất cả phiên bản của Honda Vision 2023 đều được bổ sung vân họa tiết thời trang ấn tượng. Màu sắc mới kết hợp hài hòa, tinh tế với đường vân họa độc đáo trang trí bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Vision 2023 vẫn là động cơ eSP 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 109,5cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,96 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85 lít/100 km.
Honda Vision 2023 có thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Giá bán lẻ của xe ga này cụ thể như sau:
Cadillac, thương hiệu xe sang tiêu biểu cho ngành ô tô Mỹ, đang cài số lùi cho kế hoạch phát triển xe thuần điện vì sẽ kéo dài thời gian cho xe lai hybrid giữa động cơ đốt trong và điện.
Báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy 2 tháng liên tục (tháng 2 và 3 vừa qua) mẫu xe bán tải BT-50 không bán được chiếc nào, còn trong tháng 1 thì bán được 5 chiếc.
Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Toyota Hilux đã được một số đại lý nhận đặt cọc với mức giá ưu đãi hơn so với mức giá tạm tính.
BYD, "ông lớn" trong ngành xe điện Trung Quốc, sẽ triệu hồi 16,666 xe Seagull tại thị trường tỷ dân này do lỗi phần mềm. Đây là đợt triệu hồi đầu tiên trong vài năm trở lại đây của BYD – công ty sẽ chính thức bán xe điện tại Việt Nam trong tháng 6 này.
Hai hãng Hyundai và Kia của Hàn Quốc phải triệu hồi 814 xe điện tại Singapore do có vấn đề với hệ thống sạc.
Sắp tới, thị trường ô tô sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của BYD, "trùm" xe điện đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, BYD có thành công hay không khi phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trước khi mở bán chính thức?