"Ươm Mầm Nụ Cười" - Hành trình mang tri thức và yêu thương đến trẻ em Tây Bắc

'Ươm Mầm Nụ Cười' - Hành trình mang tri thức và yêu thương đến trẻ em Tây Bắc

Cuối tháng 6/2025, CHAGEE Việt Nam đã khởi động chiến dịch thiện nguyện “Ươm Mầm Nụ Cười” tại hai điểm trường thuộc tỉnh Lai Châu và Sơn La. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến 7 trường học tại các xã vùng cao phía Bắc, mang món quà giáo dục thiết yếu cùng các hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Việt Nam – "Ngôi sao" đang lên giữa các thị trường mới nổi châu Á

Việt Nam – 'Ngôi sao' đang lên giữa các thị trường mới nổi châu Á

Trong các cuộc thảo luận về những cường quốc kinh tế đang lên ở châu Á, Việt Nam từ lâu vẫn là cái tên ít được nhắc tới. Việt Nam dù âm thầm nhưng đầy tự tin khẳng định vị thế như một trong những thị trường mới nổi quan trọng nhất khu vực, BNE Intellinews đánh giá.

Trung Quốc đẩy nhanh kết nối đường sắt cao tốc với các nước láng giềng, định hình lại bối cảnh thương mại

Trung Quốc đẩy nhanh kết nối đường sắt cao tốc với các nước láng giềng, định hình lại bối cảnh thương mại

Trung Quốc có ý định thúc đẩy cả "kết nối cứng" về cơ sở hạ tầng và "kết nối mềm" về tiêu chuẩn và quy định để đưa đường sắt cao tốc trở thành nền tảng thúc đẩy Sáng kiến Vành đai và Con đường của quốc gia.

Ngoại trưởng Singapore cảnh báo ASEAN phải “tăng tốc hội nhập” nếu không muốn bị cuốn phăng bởi sóng gió địa chính trị

Ngoại trưởng Singapore cảnh báo ASEAN phải “tăng tốc hội nhập” nếu không muốn bị cuốn phăng bởi sóng gió địa chính trị

Trước làn sóng chủ nghĩa bảo hộ gia tăng và bất ổn địa chính trị toàn cầu, Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan nhấn mạnh rằng, ASEAN cần tăng tốc hội nhập kinh tế nội khối, nhằm tạo sức đề kháng tốt hơn trước các cú sốc bên ngoài.

Hộ kinh doanh chuyển đổi doanh nghiệp: Làm sao tránh rủi ro thuế và hóa đơn điện tử?

Hộ kinh doanh chuyển đổi doanh nghiệp: Làm sao tránh rủi ro thuế và hóa đơn điện tử?

Cục Thuế TP.HCM cảnh báo một số tiêu chí xác định người nộp thuế rủi ro cao, từ vi phạm hóa đơn đến địa chỉ kinh doanh không hợp lệ. Làm sao để hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp tuân thủ thuế và tránh gián đoạn hoạt động?

Nước giải khát quảng cáo "Chống oxy hóa mạnh mẽ”, cơ quan chức năng nói gì?

Nước giải khát quảng cáo 'Chống oxy hóa mạnh mẽ”, cơ quan chức năng nói gì?

Một thương hiệu nước giải khát quảng cáo sản phẩm với nội dung: “Siêu phẩm Trà Lof Cascara từ trà xanh và vỏ cà phê - Chống oxy hóa mạnh mẽ”. Trước vấn đề này, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã có những thông tin liên quan.