Thời gian gần đây , mít ruột đỏ Indo tại một số tỉnh ở ĐBSCL tăng giá chóng mặt, thương lái còn đi lùng mua từng quả. Ảnh: VOV
Theo đó, mít ruột đỏ có giá khoảng 100.000 đồng/kg. Đây là mức giá cao nhất trong năm qua, nhà vườn có lãi rất lớn do cây mít cho trái quanh năm và năng suất cao. Ảnh: VOV
Theo những người trồng mít lâu năm, mít ruột đỏ Indo có giá cao là do mùi vị ngon hơn các loại mít khác và đang được thị trường nước ngoài chấp nhận. Ảnh: Facebook
Hơn nữa, số lượng mít ruột đỏ Indo trồng chưa nhiều nên cung không đáp ứng được cầu. Ảnh: Facebook
Trong đó, mít ruột đỏ Indo xơ vàng luôn có giá cao nhất. Ảnh: Facebook
Người dân địa phương cho biết, mọi năm giá mít ruột đỏ Indo chỉ khoảng 30.000 – 35.000 đồng/kg nhưng năm nay giá tăng đột biến. Người trồng rất phấn khởi. Ảnh: Facebook
Mít ruột đỏ Indo được bà con lựa chọn trồng bởi không cần chăm sóc nhiều, sức sống mãnh liệt. Ảnh: Facebook
Trên thị trường, mít ruột đỏ Indo đang được rao bán với giá nguyên quả là 130.000 đồng/kg, nếu tách múi đóng hộp giá gần 300.000 đồng/kg. Ảnh: Facebook
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.