Hà Nội 31oC
Thứ sáu, 07/10/2022

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi

02/06/2022 6:30 PM (GMT+7)

Hàng loạt trái cây đặc sản tỉnh Tiền Giang như xoài cát Hòa Lộc, sầu riêng Cai Lậy, thanh long Chợ Gạo, sơ ri Gò Công, khóm Tân Phước, mãng cầu xiêm Tân Phú Đông… đang có mặt tại nhiều siêu thị trên cả nước với giá ưu đãi.

Từ hôm nay, ngày 2/6, người dân trên cả nước có thể đến các siêu thị GO!, Big C, Tops Market, Mini go! để mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi trong chương trình Ngày hội Trái cây.

Chương trình Ngày hội Trái cây do tỉnh Tiền Giang và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp tổ chức. 

Ngoài bày bán tại các siêu thị, trái cây đặc sản Tiền Giang cũng được trưng bày, giới thiệu Trung tâm Thương mại GO! Mỹ Tho (TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) với sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, vựa trái cây lớn của tỉnh với 24 gian hàng.

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi - Ảnh 1.

Nhiều loại trái cây đặc sản miền Tây nói chung và Tiền Giang nói riêng quy tụ tại Ngày hội Trái cây. Ảnh: Phúc Minh

Ông Phạm Văn Trọng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, cho biết với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Tiền Giang rất thích hợp trồng các loại cây ăn trái. Đến nay, toàn tỉnh có khoảng 68.000 ha cây ăn quả, cho sản lượng trên 1,8 triệu tấn/năm. 

Xoài cát Hòa Lộc, vú sữa Lò Rèn Vĩnh Kim, sầu riêng Cai Lậy, thanh long Chợ Gạo, sơ ri Gò Công, khóm Tân Phước, sapô Mặc Bắc Kim Sơn, nhãn Nhị Quý, mãng cầu xiêm Tân Phú Đông… là đặc sản chủ lực của Tiền Giang.

"Trên địa bàn tỉnh đã hình thành một số vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa quy mô lớn, tạo được nhiều sản phẩm đặc trưng có chỉ dẫn địa lý, chứng nhận nhãn hiệu tập thể như sầu riêng Cai Lậy, thanh long Chợ Gạo, xoài cát Hòa Lộc", ông Trọng nói.

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi - Ảnh 2.

Khoảng 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, vựa trái cây lớn trong và ngoài tỉnh Tiền Giang trực tiếp giới thiệu trái cây đặc sản tại Ngày hội Trái cây. Ảnh: Phúc Minh

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đánh giá Ngày hội Trái cây này nhằm giới thiệu, quảng bá các loại trái cây đặc sản, sản phẩm chế biến từ trái cây của tỉnh Tiền Giang và các địa phương đến với đông đảo người tiêu dùng, cùng du khách trong và ngoài nước. 

Đây cũng là nơi hợp tác kết nối chuỗi cung - cầu giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã phân phối, các hộ sản xuất kinh doanh, các nhà vườn trong và ngoài tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail, cho biết không chỉ tổ chức tại vùng đất Tiền Giang mà doanh nghiệp sẽ đồng loạt triển khai Ngày hội Trái cây trên toàn bộ hệ thống phân phối GO!, Big C, Tops Market, mini go! trên toàn quốc.

Thông qua các hoạt động trưng bày, quảng bá, khuyến mãi, đây là những nỗ lực của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người nông dân, góp phần khẳng định và nâng tầm thương hiệu trái cây Việt Nam.

Ngoài trái cây đặc sản Tiền Giang, Central Retail cũng bắt đầu giới thiệu vải thiều Thanh Hà tại hệ thống.

Ban Tổ chức kỳ vọng, đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm quảng bá trái cây đặc sản của Việt Nam tới đông đảo du khách trong trong và ngoài nước; tiến tới đẩy mạnh xuất khẩu trái cây có thương hiệu của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi - Ảnh 4.

Chương trình Ngày hội Trái cây do tỉnh Tiền Giang và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam phối hợp tổ chức, trái cây đặc sản của tỉnh Tiền Giang sẽ được bán với giá ưu đãi, chất lượng tốt tại hệ thống siêu thị Central Retail trên cả nước. Ảnh: Phúc Minh

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi - Ảnh 5.

Bưởi hồng da xanh đặc trưng của các tỉnh miền Tây. Ảnh: Phúc Minh

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi - Ảnh 6.

Sầu riêng Ri 6 Tiền Giang được bán với giá chỉ 59.900 đồng/kg nên rất hút khách. Ảnh: Phúc Minh

Mua trái cây đặc sản Tiền Giang với giá ưu đãi - Ảnh 7.

Central Retail cũng bắt đầu giới thiệu vải thiều Thanh Hà tại hệ thống. Ảnh: Hồng Phúc

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Sacombank công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đợt cuối chương trình “Khám phá hành trình - Rinh quà siêu đỉnh”

Sacombank công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đợt cuối chương trình “Khám phá hành trình - Rinh quà siêu đỉnh”

Sacombank vừa tổ chức quay số chương trình “Khám phá hành trình – Rinh quà siêu đỉnh” đợt cuối, tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị nhất. Buổi quay số được diễn ra tại Hội sở Sacombank, với sự chứng kiến trực tiếp của đại diện Cục xúc tiến thương mại, đại diện ban lãnh đạo Ngân hàng, khách hàng và phóng viên báo đài.

Niềm vui mua quần áo tốt mà rẻ

Niềm vui mua quần áo tốt mà rẻ

Với những người có tài chính tốt thì việc mua hàng hiệu cũng sẽ giống tâm lý như người bình thường mua sắm trên các ứng dụng sàn thương mại điện tử. Điều đó là một phần rất bình thường của cuộc sống và hoàn toàn không gây ra gánh nặng tài chính.

Táo New Zealand chỉ 29.000 đồng/kg, nho Mỹ chỉ hơn 100.000 đồng/kg tại siêu thị

Táo New Zealand chỉ 29.000 đồng/kg, nho Mỹ chỉ hơn 100.000 đồng/kg tại siêu thị

Tại nhiều siêu thị ở TP.HCM, táo Braeburn New Zealand nhập khẩu chỉ 29.000 đồng/kg, táo Red Delicious Mỹ 45.000 đồng/kg, cam Navel Úc 49.000 đồng/kg, nho đen Mỹ 129.000 đồng/kg.

Gà bọc lá sen nướng đất sét

Gà bọc lá sen nướng đất sét

Món gà bọc lá sen nướng đất sét là món cực kỳ công phu nhưng ăn miếng gà, cảm nhận vị thơm, ngọt, đắng, đậm đà một món ăn ngon chứa đựng hương vị của làng quê, của nhiều vùng miền.

Ăn gạo lứt để giảm cân cần biết

Ăn gạo lứt để giảm cân cần biết

Gạo lứt chứa nhiều chất xơ, ít chất béo, tốt cho sức khỏe nhưng nếu bạn ăn không đúng cách cũng có thể gây ra nhiều bệnh.

Nhãn Sông Mã cho doanh thu khoảng 1.150 tỷ đồng

Nhãn Sông Mã cho doanh thu khoảng 1.150 tỷ đồng

Bí thư Huyện uỷ Sông Mã Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, nhãn Sông Mã niên vụ năm 2022 cho doanh thu khoảng 1.150 tỷ đồng.

Ngành bán lẻ TP.HCM sôi động, sức mua tại chợ, siêu thị bật tăng

Ngành bán lẻ TP.HCM sôi động, sức mua tại chợ, siêu thị bật tăng

Sức mua bật tăng trở lại giúp ngành bán lẻ, dịch vụ tiêu dùng tại TP.HCM phục hồi nhanh chóng. Ước tính 9 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tại TP.HCM đạt hơn 800.000 tỷ đồng, tăng gần 26% so với cùng kỳ.