Thứ ba, 27/02/2024
kết quả tìm kiếm (33)
Theo dấu chân khách hàng

Theo dấu chân khách hàng

Các nhà bán lẻ đang xoay chuyển liên tục ở kênh mua sắm trực tiếp lẫn trực tuyến để lần theo "dấu chân" người tiêu dùng.

Masan đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gấp đôi cho năm Giáp Thìn

Masan đặt mục tiêu lợi nhuận tăng gấp đôi cho năm Giáp Thìn

Tập đoàn đa ngành Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang dự kiến ​​doanh thu thuần hợp nhất năm 2024 trong khoảng từ 84.000 đến 90.000 tỷ đồng, tăng 7% đến 15% so với năm 2023.

Ngành dệt may phục hồi chậm hơn dự kiến

Ngành dệt may phục hồi chậm hơn dự kiến

Năm 2024, SSI Research kỳ vọng biên lãi gộp của các công ty dệt may dần cải thiện lên mức 14%-15% do nhu cầu phục hồi chậm xuyên suốt cả năm. Tuy nhiên, lợi nhuận các công ty này khó quay trở lại mức như năm 2022.

Khuyến mại, giảm giá tứ bề dịp cuối năm

Khuyến mại, giảm giá tứ bề dịp cuối năm

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trước dịp Giáng sinh và năm mới 2024, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Thách thức xanh hóa ngành bán lẻ

Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Chuỗi bán lẻ điện máy thua lỗ

Chuỗi bán lẻ điện máy thua lỗ

Cuộc đua giảm giá, tăng khuyến mại để giành giật thị phần khiến nhiều nhà bán lẻ điện máy, công nghệ không còn lợi nhuận

Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm

Khởi động tháng hàng Việt lớn nhất trong năm

Liên tục 26 năm qua, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi tổ chức tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt để quảng bá, kích cầu mua sắm dành riêng cho hàng Việt Nam với quy mô hàng trăm tỉ đồng

Cuộc chiến giá hàng công nghệ gây thiệt hại cho khách hàng

Cuộc chiến giá hàng công nghệ gây thiệt hại cho khách hàng

Các nhà bán lẻ đua nhau giảm giá để giành giựt thị phần. Để bù đắp vào mức giá giảm này, nhà bán lẻ phải cắt bỏ hàng loạt các ưu đãi khác mà lâu nay họ giành cho khách hàng.

Khác lạ MUJI

Khác lạ MUJI

Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.

Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi

Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi

Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.